เรียนรู้ว่าองค์กรต่างๆ ทั่วโลกขยายการเข้าถึงและมีผู้สนับสนุนมากขึ้นด้วยความช่วยเหลือจาก Google เพื่อการกุศลได้อย่างไร
Action Against Hunger ใช้เครื่องมือของ Google เพื่อการประสานงานทั่วโลกได้และรวบรวมเงินบริจาคเพื่อช่วยชีวิตผู้คนได้อย่างง่ายดาย
ชุมชนที่มีอยู่ทั่วโลกของ YouTube ทำให้ Anaheim Ballet สามารถเข้าถึงผู้ชมหลายล้านคนแบบไม่ต้องเดินทางไปไหนเลย
เครื่องมือสำหรับโซเชียล การวิเคราะห์ และการเพิ่มประสิทธิภาพจาก Google ช่วยให้ Charity:Water สามารถให้ความรู้แก่ผู้สนับสนุนและแชร์เจตนารมณ์ขององค์กรได้
การใช้ผลิตภัณฑ์ของ Google เพื่อการกุศลทำให้ CVTC สามารถเก็บรักษาข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนไว้ได้อย่างปลอดภัยและเป็นระเบียบ ในขณะเดียวกันก็ทำให้กระบวนการทำงานง่ายขึ้นด้วย
Direct Relief ใช้เครื่องมือของ Google เพื่อเข้าถึงผู้สนับสนุนรายใหม่ๆ กำจัดอุปสรรคที่ขัดขวางการช่วยเหลือผู้อื่น และแสดงภาพผลงานขององค์กร
Fundación Todo Mejora ใช้ Google Ad Grants เพื่อเข้าช่วยเหลือในระหว่างช่วงเวลาวิกฤตสำหรับเยาวชน LGBT ทั่วประเทศชิลี
Girl Scouts of Japan ใช้เครื่องมือของ Google เพื่อสนับสนุนโปรแกรมต่างๆ รักษาความปลอดภัยของข้อมูล และเพิ่มศักยภาพแก่เด็กและเยาวชนหญิงทั่วประเทศ
JGI ใช้เครื่องมือ Google Earth ในการจับภาพ แสดงภาพ และแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการสูญเสียพื้นที่ป่ากับผู้คนทั่วโลก
Kiva ใช้ YouTube มาสร้างความตื่นตัวในชุมชนด้วยการกระตุ้นให้เจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร และผู้ใช้ออกมาแชร์เรื่องราวของตนเอง
NRDC ใช้เครื่องมือของ Google มาช่วยทำให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพ เกิดความเข้าใจในข้อมูล และกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ให้มากขึ้น
Navigators ใช้ Google Workspace ในการประสานงานกับเครือข่ายอาสาสมัครและผู้ปกครองขนาดใหญ่ที่มีอยู่ทั่วประเทศ
Google Workspace ช่วย Nuru ทำงานในแต่ละวันได้อย่างมีประสิทธิภาพในเขตเวลาที่แตกต่างกัน 11 เขต
RNLI ใช้เครื่องมือของ Google ในการสร้างการรับรู้ หาผู้สนับสนุนรายใหม่ และเพื่อให้เกิดความเข้าใจในผู้เข้าชมเว็บไซต์
สเปเชียลโอลิมปิกใช้ Google Workspace เพื่อประสานงานกับอาสาสมัครและใช้ Ad Grants ในการดึงดูดผู้ชมระหว่างเวิลด์เกม 2015
ชนเผ่า Surui ได้ใช้ Google Earth และ Open Data Kit ในการบันทึกเหตุการณ์การทำไม้ผิดกฎหมายในที่ดินของพวกเขา
Thrive DC ใช้ Google เพื่อการกุศลเพื่อทำงานให้เสร็จเร็วขึ้นและใช้เวลาไปกับการให้บริการชุมชนมากขึ้น
พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะใช้ YouTube และ Ad Grants เพื่อเข้าถึงผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์รายใหม่ๆ และสร้างความตระหนักรู้อย่างได้ผล
WaterAid ใช้เครื่องมือต่างๆ ของ Google มาสร้างเนื้อหาที่น่าดึงดูดและโต้ตอบกับผู้ชมได้ ซึ่งทำให้องค์กรมีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริจาคมากขึ้น
WITNESS อาศัยเครื่องมือที่ไม่มีค่าใช้จ่ายจาก Google ในการเผยแพร่เนื้อหาที่น่าสนใจและดำเนินงานประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ