วัตถุประสงค์
มีผู้สมัครเพิ่มขึ้น
มีส่วนร่วมกับผู้ชม
วัดประสิทธิภาพของเว็บไซต์
สร้างการรับรู้
เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์
เครดิตรูปภาพ
สเปเชียลโอลิมปิก
ความท้าทาย
เวิลด์เกม 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส มีนักกีฬา 6,500 คนจาก 165 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา 25 ประเภท เพื่อแสดงความกล้าหาญ ความปีติยินดี และความมุ่งมั่น
ในการเปิดตัวกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ผู้จัดงานต้องทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อดูแลจัดการอาสาสมัคร 30,000 คน ผู้เข้าชม 500,000 คน และเงินบริจาคหลายสิบล้านดอลลาร์
เรื่องราว
เพื่อให้เวิลด์เกม 2015 เป็นไปอย่างราบรื่น สเปเชียลโอลิมปิกได้ใช้ Google Workspace เพื่อประสานงานกับอาสาสมัคร และใช้ Ad Grants เพื่อดึงดูดผู้ชมทางออนไลน์ โดยใช้ประโยชน์จาก Google Analytics เพื่อทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย
"ภารกิจของเราในการสร้างความตระหนักเพื่อนำไปสู่การยอมรับและการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันหมายถึงการนำเรื่องราวดีๆ เหล่านี้มานำเสนอให้ทุกคนได้รับทราบมากที่สุด Google ช่วยเราทั้งในด้านการระบุผู้ชมเป้าหมายและการเข้าถึงผู้ชมทั่วโลก เพื่อให้เราสามารถเผยแพร่เจตนารมณ์ของเรา"
Patrick McClenahan ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสเปเชียลโอลิมปิกเวิลด์เกม 2015
ผลกระทบ
44% ของผู้ใช้ใหม่ที่เข้ามาชมไซต์สเปเชียลโอลิมปิกมาจากแคมเปญ Ad Grants และครึ่งหนึ่งของสมาชิกใหม่ที่ลงทะเบียนก็มาจากการใช้แคมเปญดังกล่าวด้วย
Google Analytics ช่วยให้องค์กรเห็นลักษณะการทำงานโดยรวมของไซต์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยวัดปริมาณและแหล่งที่มาของการมีส่วนร่วมที่พวกเขาสร้างขึ้นมาด้วย
แถมการใช้ YouTube Space ในลอสแอนเจลิสก็ยังช่วยให้พวกเขาสามารถสร้างเนื้อหาวิดีโอที่น่าดึงดูดใจจากงบประมาณที่มีอยู่จำกัดมาก นั่นทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้ทราบถึงเจตนารมณ์ของพวกเขา