Direct Relief

ภารกิจของ Direct Relief คือการดูแลสุขภาพและชีวิตของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากความยากจนหรือสถานการณ์ฉุกเฉินให้ดีขึ้น ด้วยการระดมกำลังและจัดสรรทรัพยากรทางการแพทย์ที่สำคัญและจำเป็นต่อการรักษาพยาบาล โครงการช่วยเหลือขององค์กรออกแบบมาโดยเฉพาะให้เหมาะกับแต่ละสถานการณ์และความต้องการของผู้ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติหรือภัยพิบัติจากน้ำมือมนุษย์

ขนาดการปฏิบัติการ

Large

ภาคส่วน

งานบริการสังคม

วัตถุประสงค์

ค้นหาผู้บริจาค

มีส่วนร่วมกับผู้ชม

สร้างการรับรู้

ผลิตภัณฑ์

Google Ad Grants

โปรแกรม YouTube Nonprofit

เครดิตรูปภาพ

มาจาก Direct Relief

เว็บไซต์

https://www.directrelief.org

ความท้าทาย

นิตยสาร Forbes ได้ยกให้ Direct Relief เป็น 1 ในองค์กรการกุศลเพียงไม่กี่แห่งที่มีการระดมทุนที่มีประสิทธิภาพ 100% ติดต่อกันเป็นเวลาหลายปี Direct Relief ต้องการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ต้องพบกับความท้าทายไม่ต่างกับองค์กรการกุศลอีกมากมาย ผู้คนจะรู้จักองค์กรของพวกเขาได้อย่างไร องค์กรนอกภาครัฐที่อาศัยเงินทุนจากการระดมทุนเพื่อการกุศลเพียงอย่างเดียวจะทำให้ยอดเงินบริจาคเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายทั้งที่มีทรัพยากรจำกัดได้อย่างไร และจะประสบความสำเร็จได้อย่างไรในเมื่อองค์กรมีเงินใช้จ่ายเพียงน้อยนิดเมื่อเทียบกับองค์กรอื่นๆ

เรื่องราว

สำหรับ Direct Relief แล้ว Google เพื่อการกุศลเป็นคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้และคำถามอื่นๆ ผ่านการใช้งานเครื่องมือของ Google อย่างเต็มรูปแบบ

องค์กรเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาโดยใช้ Ad Grants และได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริจาค รวมถึงติดตามการโต้ตอบของผู้บริจาคกับเว็บไซต์โดยใช้ Google Analytics ผู้คนค้นหาตำแหน่งของ Direct Relief ทั่วโลกได้ในเว็บไซต์ขององค์กรโดยใช้ Google Maps ผลกระทบทางอารมณ์และการศึกษาของวิดีโอบนช่อง YouTube ขององค์กรช่วยให้ข้อความขององค์กรมีชีวิตและเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์

"ภายในวันที่ 1 มกราคม เมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาที่คึกคักที่สุดของฤดูกาลแห่งการให้ ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่าการบริจาคออนไลน์มีจำนวนครั้งเพิ่มขึ้น 44% เมื่อกับเทียบช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา และได้รับเงินบริจาคออนไลน์ทั้งหมดเป็นยอดรวมที่เพิ่มขึ้น 40%"
ผลกระทบ

ช่วง 3 ปีแรกของการเป็นผู้รับ Google Ad Grants ในปี 2003 Direct Relief ได้รับผลที่น่าประทับใจโดยมีผู้เข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้น 6,000% แต่ Google มองเห็นศักยภาพมากยิ่งขึ้นและทำงานร่วมกันกับ Direct Relief อย่างใกล้ชิดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานบนโลกออนไลน์ให้มากขึ้น

แผนการตลาดที่ปรับปรุงใหม่ประกอบด้วยแคมเปญ 8 หมวดหมู่ในการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและรีมาร์เก็ตติ้ง รวมทั้งโฆษณาแบบข้อความที่สร้างขึ้นใหม่ประมาณ 150 รายการซึ่งเปิดตัวในสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม ภายในวันที่ 1 มกราคม เมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาที่คึกคักที่สุดของฤดูกาลแห่งการให้ ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่าการบริจาคออนไลน์มีจำนวนครั้งเพิ่มขึ้นร้อยละ 44% เมื่อกับเทียบช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา และได้รับเงินบริจาคออนไลน์ทั้งหมดเป็นยอดรวมที่เพิ่มขึ้น 40%

การเข้าชมเว็บไซต์โดยรวมเพิ่มขึ้น 84% โฆษณารีมาร์เก็ตติ้งทำให้อัตรา Conversion เพิ่มขึ้น 2% ข้อความค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของแบรนด์ (ซึ่งรวมรูปแบบต่างๆ ของ "Direct Relief") ทำให้มีอัตรา Conversion สุทธิ 26%

ในอนาคต Direct Relief วางแผนที่จะปรับปรุงแคมเปญ Adwords ขององค์กร ตลอดจนดึงดูดผู้ชมในวงกว้างให้มากขึ้นผ่านเรื่องราวที่ให้ความรู้และน่าสนใจบน YouTube

ดูวิธีที่องค์กรอื่นๆ ใช้ Google เพื่อการกุศลในการสร้างการเปลี่ยนแปลง