ดึงดูดผู้สนับสนุนโดยใช้วิดีโอด้วยโปรแกรม YouTube Nonprofit
ปลดล็อกพลังของการเล่าเรื่องผ่านวิดีโอเพื่อให้คุณเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกและขยายการรณรงค์ไปอย่างกว้างไกลยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผู้สนับสนุนบริจาคผ่านฟีเจอร์ต่างๆ ของ YouTube Giving ได้โดยง่าย (ปัจจุบันมีให้บริการเฉพาะในสหรัฐอเมริกา)
ข้อดี
วิธีการทำงานของโปรแกรม YouTube Nonprofit
คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์อย่างมากต่อองค์กรการกุศลดังนี้
- การ์ดลิงก์ทุกที่ช่วยให้คุณลิงก์ผู้สนับสนุนไปยัง URL ภายนอกได้
- ฟีเจอร์ต่างๆ ของ YouTube Giving ช่วยในการระดมทุนและเพิ่มผู้สนับสนุน
- Creator Academy มีบทเรียนที่ปรับแต่งให้เหมาะกับองค์กรการกุศลต่างๆ
ดูวิธีที่โปรแกรม YouTube Nonprofit ช่วยให้องค์กรสร้างการรับรู้ เชื่อมต่อกับผู้สนับสนุน และอีกมากมาย
Charity: Water
เครื่องมือสำหรับโซเชียล การวิเคราะห์ และการเพิ่มประสิทธิภาพจาก Google ช่วยให้ Charity:Water สามารถให้ความรู้แก่ผู้สนับสนุนและแชร์เจตนารมณ์ขององค์กรได้
Van Gogh Museum
พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะใช้ YouTube และ Ad Grants เพื่อเข้าถึงผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์รายใหม่ๆ และสร้างความตระหนักรู้อย่างได้ผล
Special Olympics World Games
สเปเชียลโอลิมปิกใช้ Google Workspace เพื่อประสานงานกับอาสาสมัครและใช้ Ad Grants ในการดึงดูดผู้ชมระหว่างเวิลด์เกม 2015
เครื่องมืออื่นๆ ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ชม
การใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ให้บริการผ่าน Google เพื่อการกุศลควบคู่ไปกับโปรแกรม YouTube Nonprofit ช่วยให้คุณสร้างความตระหนักรู้และระดมทุนได้เช่นกัน
ขอบัญชี Google เพื่อการกุศล
เมื่อเรายืนยันการมีสิทธิ์ขององค์กรแล้ว คุณจะเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Google ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดได้
หากมีคำถามหรือต้องการดูวิธีใช้โปรแกรม YouTube Nonprofit
เมื่อองค์กรการกุศลได้รับการยืนยันและคุณได้เปิดใช้งานโปรแกรม YouTube Nonprofit แล้ว โปรดดูแหล่งข้อมูลและคำถามที่พบบ่อยเพื่อใช้ประโยชน์จากโปรแกรมให้ได้มากที่สุด