ข้ามไปยังเนื้อหา
เริ่มต้นใช้งาน

แคมเปญ Performance Max

ปัจจุบันลูกค้าสามารถเข้าถึงช่องทางการซื้อต่างๆที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อค้นหาสิ่งที่ตนเองต้องการ เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงให้มากที่สุดและพบลูกค้ามากขึ้นในทุกช่องทางที่มีการช้อปปิ้ง Performance Max ช่วยให้ผู้ลงโฆษณาเข้าถึงพื้นที่โฆษณา รูปแบบโฆษณา และกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ในทุกช่องทางของ Google ซึ่งรวมถึง YouTube, Search และ Discover1

คุณสามารถทำสิ่งต่อไปนี้ได้ด้วยแคมเปญ Performance Max

เพิ่มการเข้าถึงให้ได้สูงสุด

แสดงธุรกิจของคุณในทุกพื้นที่โฆษณาและรูปแบบโฆษณาของ Google ค้นหาลูกค้าใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าลูกค้าจะกำลังค้นหาหรือดูเนื้อหาอยู่ก็ตาม

เพิ่มการเข้าชมและยอดขาย

เข้าถึงลูกค้าที่ทำให้เกิด Conversion ได้มากขึ้นบน Google และเพิ่มยอดขายทั้งทางออนไลน์ ในร้านค้า หรือผ่านการเข้าถึงลูกค้าจากทุกช่องทาง (Omnichannel)

เทรนด์ในตลาด

รับข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญและค้นพบกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่ท่านอาจไม่คาดคิดแต่ตรงกับเป้าหมายของคุณ

แสดงผลิตภัณฑ์ของคุณให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าหลายร้อยล้านคนเห็นได้จากแคมเปญเดียว

โปรแกรมเล่นวิดีโอ YouTube กำลังอยู่
ปุ่มดูข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ อ่านบล็อกโปรดหรือจดหมายข่าว
Discover Discover
Gmail Gmail
Maps Maps
Business Profile Business Profile

เพิ่มประสิทธิภาพให้เป้าหมายออนไลน์และในร้านค้า

คุณเข้าถึงลูกค้าได้ทั้ง 2 ช่องทาง ไม่ว่าลูกค้าจะกำลังมองหาสินค้าที่คุณขายทางออนไลน์หรือในร้านค้า Performance Max ช่วยให้คุณวัดผลและเพิ่มประสิทธิภาพให้เป้าหมายได้ทั้งยอดขายออนไลน์และในร้านค้า เช่น การคลิกเพื่อเข้าชมร้านค้า โทรติดต่อ และดูเส้นทางไปร้านค้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติม

มาสร้างแคมเปญ Performance Max กันเลย

เริ่มต้นใช้งาน
สาวๆ พูดคุยกันเกี่ยวกับ Performance Max

คำถามที่พบบ่อย

  • 1 คุณสามารถใช้แคมเปญ Performance Max ในยุโรปกับบริการช็อปปิ้งแบบเปรียบเทียบสินค้า (CSS) ใดก็ได้ที่คุณใช้งานอยู่ โดยโฆษณาจะปรากฏในหน้าผลการค้นหาทั่วไปและในแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ CSS เลือกใช้
  • 2 แหล่งที่มา: Google/Ipsos, การศึกษา "วิธีที่ผู้คนเลือกซื้อด้วย YouTube" (How People Shop with YouTube), ทั่วโลก, กรกฎาคม 2018 กลุ่มคนอายุ 18-64 ปีที่ท่องอินเทอร์เน็ตอย่างน้อยเดือนละครั้งและได้เลือกซื้อของในปีที่ผ่านมา (n=24,017), (3) ข้อมูลจาก YouTube, มิถุนายน 2018