ข้ามไปยังเนื้อหา
ลงชื่อสมัครใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เข้าถึงลูกค้ามากขึ้นและแสดงผลิตภัณฑ์ใน Google โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เข้าถึงลูกค้ามากขึ้นและแสดงผลิตภัณฑ์ใน Google โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ผู้คนเลือกซื้อของใน Google มากกว่าพันล้านครั้งต่อวัน บัญชี Merchant Center จะช่วยให้คุณเพิ่มข้อเสนอผลิตภัณฑ์ไปยัง Google ได้โดยไม่เสีย
ค่าใช้จ่าย ข้อมูลของคุณจะปรากฏเมื่อลูกค้ามองหาผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกับที่คุณจำหน่ายบน Google Search, Maps, YouTube และอื่นๆ

วิธีการทำงานของ Merchant Center

หมายเลข 1

เพิ่มผลิตภัณฑ์ไปยัง Google Merchant Center

หากอยู่ในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น Shopify หรือ BigCommerce คุณจะเชื่อมต่อร้านค้าเพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์โดยอัตโนมัติได้ คุณยังอัปโหลดสเปรดชีตหรือเพิ่มสินค้าทีละรายการได้อีกด้วย

หมายเลข 2

ผลิตภัณฑ์ของคุณจะปรากฏใน Google โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ผลิตภัณฑ์จะปรากฏในเว็บไซต์และแอปของ Google เช่น Search, Maps, YouTube และอื่นๆ เมื่อลูกค้าค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คุณเสนอหรือค้นหาธุรกิจของคุณโดยตรง

หมายเลข 3

ลูกค้าคลิกเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ

เมื่อมีผู้คลิก Google จะส่งผู้ที่คลิกไปยังหน้าของผลิตภัณฑ์ในเว็บไซต์ของคุณ หากมีกิจการที่มีหน้าร้านจริง คุณก็นำทางลูกค้าไปยังหน้าร้านจริงแทนได้

ผลิตภัณฑ์ที่คุณเสนอจะปรากฏในระบบนิเวศของ Google โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

การแสดงข้อมูลรองเท้าวิ่งที่มีรูปภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลผลิตภัณฑ์ใต้ร้านรองเท้าบน Google Maps ซึ่งแสดงในสมาร์ทโฟน
การแสดงโฆษณารองเท้าวิ่งที่มีรูปภาพผลิตภัณฑ์ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และคะแนนใต้วิดีโอ YouTube ซึ่งแสดงบนแล็ปท็อป
แท็บ Shopping
ผู้ใช้ค้นหารองเท้าวิ่งใน Google รูปภาพบนสมาร์ทโฟน ข้อมูลรองเท้าวิ่งจะปรากฏขึ้นที่ด้านบนของหน้าผลการค้นหา โดยข้อมูลจะมีรูปภาพผลิตภัณฑ์ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และจำนวนร้านค้าที่ขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

แสดงผลิตภัณฑ์ของคุณบน Google จากโซลูชัน
อีคอมเมิร์ซ
โดยตรง

คุณสามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์ไปยัง Google โดยอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อร้านอีคอมเมิร์ซกับ Merchant Center และการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณทำกับผลิตภัณฑ์ในอนาคตจะซิงค์กับ Google โดยอัตโนมัติ

หากไม่ได้อยู่ในแพลตฟอร์มของผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเรา ก็ไม่มีปัญหา คุณสามารถอัปโหลดไฟล์หรือสเปรดชีต หรือจะป้อนข้อมูลผลิตภัณฑ์ทีละรายการก็ได้

ธุรกิจออนไลน์กว่า 5 แสนแห่งใช้ Google Merchant Center

aeropostale

400% การเติบโตของรายได้จากการเลือกซื้อทางออนไลน์

นอกเหนือจากโซลูชันการค้าและโฆษณาค้าปลีกของ Google ข้อมูลที่แสดงฟรีถือเป็นตัวช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของอีคอมเมิร์ซที่ยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา

Connor Sheridan, นักกลยุทธ์ของ Tinuiti

woodland-direct

5% รายได้ที่เพิ่มขึ้น

เราใช้โฆษณา Shopping เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นแฟ้นมา 8 ปีแล้ว การส่งเสริมแคมเปญที่มีอยู่ด้วยข้อมูลที่แสดงฟรีเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มระดับการเข้าถึงในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคเลือกซื้อทางออนไลน์มากขึ้น

Marcus Regan, ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Woodland Direct

sharper-image

3.5 หมื่น การคลิกที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

การเพิ่มข้อมูลที่แสดงฟรีลงในส่วนผสมทางการตลาดนั้นทำได้ง่ายและไม่ยุ่งยาก เมื่อใช้ร่วมกับโฆษณา Shopping ตอนนี้เราก็สามารถเข้าถึงและให้บริการลูกค้าได้มากขึ้นในช่วงเวลาที่ดีมานด์โดยรวมสำหรับการค้าปลีกออนไลน์อยู่ในระดับสูง

Alex Wargo, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิทัลของ Sharper Image

เมื่อพร้อมแล้วก็เพิ่มยอดขายด้วยโฆษณาแบบชำระเงินเลย

โปรโมตผลิตภัณฑ์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น การโฆษณาใน Google ช่วยให้คุณโปรโมตสินค้าคงคลังในร้านและทางออนไลน์เพื่อเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์หรือร้านค้าในพื้นที่ของคุณได้ และส่วนที่ดีที่สุดก็คือ คุณจะจ่ายก็ต่อเมื่อมีผู้คลิกโฆษณาและเข้าชมร้านค้าของคุณเท่านั้น

Google Ads

คำถามที่พบบ่อย

เข้าถึงลูกค้ามากขึ้นด้วย Merchant Center