รับความช่วยเหลือที่นี่

ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่แกะกล่องหรือเป็นผู้เชี่ยวชาญ Google Ad Grants คุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ต้องการเพื่อใช้ประโยชน์จากบัญชีของคุณให้ได้มากที่สุด

เคล็ดลับในการรับมือกับสถานการณ์โควิด-19

สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อความสามารถของคุณในการบรรลุเป้าหมายขององค์กร และเราพร้อมให้ความช่วยเหลือ

ในขณะที่หลายชุมชนกำลังเผชิญกับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 เราทราบดีว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่องค์กรการกุศลหลายแห่งต่างก็ต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยเจอมาก่อน ข้อมูลต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรนำไปใช้เพื่อประเมินและปรับเปลี่ยน Ad Grants ของคุณให้เหมาะกับสถานการณ์ของตลาดที่ผันผวนในปัจจุบัน

แหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ Ad Grants ในสถานการณ์โควิด-19

เข้าถึงผู้ใช้มากขึ้น

จัดโครงสร้างบัญชีเพื่อโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ

เลือกคีย์เวิร์ดที่ต้องการให้แสดงโฆษณาและรวมคีย์เวิร์ดเหล่านั้นไว้ในกลุ่มโฆษณาธีมเดียวกัน เขียนโฆษณาที่น่าดึงดูด 3-5 รายการต่อ 1 กลุ่มโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคีย์เวิร์ดในกลุ่มโฆษณานั้นๆ โดยโฆษณาจะหมุนเวียนและให้ความสำคัญกับโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าโฆษณารายการอื่นๆ ในกลุ่มโฆษณาเดียวกัน

เคล็ดลับเพื่อความสำเร็จในการใช้ Google Ad Grants

มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ

เครื่องมือวัด Conversion เป็นเครื่องมือฟรีที่รายงานการดำเนินการที่ต้องการซึ่งผู้เข้าชมเว็บไซต์ทำหลังจากที่ได้โต้ตอบกับโฆษณาของคุณ

นอกจาก Google Ads จะแสดงว่ามีผู้ใช้กี่คนที่คลิกโฆษณาของคุณ Google Ads หรือ Google Analytics ยังติดตามสิ่งที่ลูกค้าทำหลังจากที่เข้ามาในเว็บไซต์ของคุณได้ด้วย หากคุณใช้บุคคลที่สาม (เช่น PayPal, GiveLively) ในการติดตามเงินบริจาค ให้ดูคำแนะนำเฉพาะสำหรับบุคคลที่สาม

คำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องมือวัด Conversion ของ Ad Grants

การนำเข้าเป้าหมายจากบุคคลที่สาม

เสนอราคาแบบอัตโนมัติ

การเสนอราคาอัตโนมัติใน Google Ads จะช่วยประหยัดเวลาในการจัดการบัญชีของคุณ

การเพิ่มจำนวน Conversion สูงสุด ซึ่งเป็นกลยุทธ์ Smart Bidding จะตั้งราคาเสนอโดยอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้แคมเปญของคุณได้รับ Conversion สูงที่สุดโดยอยู่ภายในงบประมาณที่กำหนดไว้ การใช้กลยุทธ์การเสนอราคาอย่างเช่น การเพิ่มจำนวน Conversion สูงสุด, CPA เป้าหมาย หรือ ROAS เป้าหมายใน Ad Grants ช่วยให้ระบบเสนอราคาได้สูงกว่าราคาเสนอสูงสุดระดับโปรแกรมที่ $2.00 USD หากบัญชีของคุณมีประสิทธิภาพพอที่จะทำได้

Smart Bidding

เปลี่ยนวิธีการเสนอราคา

รับการสนับสนุนเกี่ยวกับบัญชีฟรี

ลงชื่อเข้าร่วมความท้าทายด้านการตลาดออนไลน์ใน Google Ad Grants

การเรียนรู้เชิงทดลองสำหรับนักเรียน ให้ผลลัพธ์กับการกุศลได้จริง เป็นพาร์ทเนอร์กับนักเรียนที่ผ่านการรับรอง Google Ads เพื่อประเมินและเพิ่มประสิทธิภาพบัญชีของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความท้าทาย

ลงทะเบียนองค์กรของคุณเลยวันนี้