"พันธกิจของ Google คือการช่วยดูแลให้ทุกคนเข้าถึงข้อมูลได้ ไม่ใช่เฉพาะคนบางกลุ่ม"

- Sundar Pichai

ให้ Google Ad Grants ขับเคลื่อนพันธกิจขององค์กรการกุศลของคุณ

องค์กรการกุศลต่างๆ ล้วนมีความสำคัญต่อชุมชนของเรา ไม่ว่าจะเป็นธนาคารอาหารในท้องถิ่นที่ช่วยให้คนในชุมชนอิ่มท้อง หรือองค์กรให้ความช่วยเหลือระหว่างประเทศที่ปฏิบัติงานในช่วงภาวะวิกฤต

Google ให้งบประมาณแบบสวัสดิการสำหรับการโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหามูลค่าสูงสุด $10,000 USD ต่อเดือนแก่องค์กรการกุศลผ่านโปรแกรม Ad Grants โฆษณาเหล่านี้จะแสดงข้างผลการค้นหาเมื่อผู้คนค้นหาองค์กรการกุศลอย่างเช่นองค์กรของคุณ ตั้งแต่ปี 2003 เราได้ให้งบประมาณในการโฆษณาฟรีมูลค่ากว่า $10,000 ล้าน แก่องค์กรการกุศลกว่า 115,000 แห่งใน 51 ประเทศ

การตลาดดิจิทัลช่วยให้องค์กรการกุศลเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง โดยมีโซลูชันที่กำหนดเป้าหมายและวัดผลได้อย่างละเอียด ซึ่งนำพาองค์กรการกุศลไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการรับรู้ เงินบริจาค และอาสาสมัคร

เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วย เราเชื่อว่าองค์กรการกุศลทุกแห่งจะสามารถเติบโตในโลกออนไลน์ได้