การใช้กราฟิกของผลิตภัณฑ์

ภาพหน้าจอของผลิตภัณฑ์ Google

คุณไม่ต้องขออนุญาตจากเราเพื่อใช้ภาพหน้าจอที่ไม่มีการแก้ไขสำหรับหน้าแรกของเว็บไซต์ของเรา (Google.com) หรือใช้ผลการค้าหาเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ความรู้หรือแสดงข้อมูล ข้อกำหนดนี้มีผลบังคับใช้กับสื่อสิ่งพิมพ์ (หนังสือ นิตยสาร วารสาร หนังสือพิมพ์) หรือสื่อดิจิทัล (หน้าเว็บ ดีวีดี ซีดี) โปรดดูข้อยกเว้นสำหรับผลิตภัณฑ์บางอย่างได้ที่ด้านล่าง

คำว่า "ไม่มีการแก้ไข" ในที่นี้หมายถึงไม่มีการวางซ้อนภาพกราฟิก ภาพถ่าย หรือคำโฆษณาลงบนภาพหน้าจอ หรือไม่มีการเปลี่ยนแปลงลักษณะที่ปรากฏของผลิตภัณฑ์ และเราจะไม่อนุญาตให้ผู้ลงโฆษณาใช้ผลการค้นหาของ Google ในลักษณะที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาผลิตภัณฑ์หรือบริการ (เช่น การแสดงอันดับผลิตภัณฑ์สูงสุดบน Google)

เราขอให้คุณใส่แท็กไลน์ต่อไปนี้ภายใต้รูปภาพที่แสดงภาพหน้าจอหรือข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ Google

ภาพหน้าจอที่อนุญาต

ตัวอย่างภาพหน้าจอที่อนุญาต

ภาพหน้าจอที่อนุญาต

ตัวอย่างภาพหน้าจอที่อนุญาต

ภาพหน้าจอที่ไม่อนุญาต

ตัวอย่างภาพหน้าจอที่ไม่อนุญาต

* คลิกที่รูปภาพเพื่อดูรูปภาพขนาดใหญ่

ช่องค้นหา

หากต้องการใช้ช่องค้นหาของ Google บนเว็บไซต์ เรามีตัวเลือกให้มากมาย คุณไม่ต้องขออนุญาตเพื่อใช้ช่องค้นหาที่เป็นแบรนด์ Google บนเว็บไซต์ของคุณ แต่คุณก็ไม่สามารถใช้ช่องค้นหาที่เป็นแบรนด์ Google ในครีเอทีฟโฆษณาด้านการตลาดได้เช่นกัน ดังนั้นโปรดอย่าวางแผนที่จะแสดงแบรนด์ของเราบนโฆษณาหรือสื่อด้านการตลาดอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาต

Google Maps และ Google Earth

สำหรับการขออนุญาตใช้ Google Maps และ Google Earth เราได้จัดทำเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณเข้าใจข้อกำหนดสำหรับกรณีการใช้งานแบบต่างๆ เครื่องมือจะถามคำถามคุณ 1-4 ข้อเกี่ยวกับเนื้อหาที่คุณวางแผนจะใช้และลักษณะการนำไปใช้ จากนั้นจึงแสดงข้อกำหนดและหลักเกณฑ์การใช้งานที่เกี่ยวข้อง

โปรดไปที่เครื่องมือการอนุญาตของ Google Maps และ Google Earth

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมด

หากคุณต้องการขออนุญาตใช้สิ่งแสดงแบรนด์ของผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Google โปรดดูหลักเกณฑ์ของแต่ละผลิตภัณฑ์ด้านล่าง

หากยังไม่พบสิ่งที่คุณกำลังค้นหา อ่านคำถามที่พบบ่อยของเรา หรือส่งคำขอผ่านทางแบบฟอร์มคำขออย่างเป็นทางการ