GoogleAnalytics

รีมาร์เก็ตติ้งด้วย Google Analytics

รีมาร์เก็ตติ้งคือวิธีที่มีประสิทธิภาพที่จะขยายขอบเขตการเข้าถึงของคุณให้กว้างไกล และดึงดูดให้ลูกค้าก้าวเข้าใกล้การซื้อสินค้าอีกขั้นหนึ่ง เป็นวิธีที่แสนสะดวกสบายในการใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่พรั่งพร้อมทั้งหมดซึ่งคุณมีอยู่ใน Google Analytics เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพแคมเปญของคุณ

รีมาร์เก็ตติ้ง

ภาพรวม

รีมาร์เก็ตติ้งด้วย Google Analytics ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าเกี่ยวกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณที่แสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ เช่น ผู้เข้าชมที่ใช้เวลาดูหน้าเว็บใดๆ เป็นการเฉพาะ หรือผู้ที่ใส่สินค้าลงในรถเข็นช็อปปิ้ง เมื่อคุณได้ระบุผู้ชมเป้าหมายของคุณแล้ว คุณจะสามารถแสดงโฆษณาใน เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google (GDN) ที่มีการปรับให้เหมาะสมกับผู้ชมนั้นๆ

วิธีการทำงาน

เราช่วยให้คุณสามารถค้นหาลูกค้าที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เลือกจากรายการรีมาร์เก็ตติ้งที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือสร้างรายการที่กำหนดเองของคุณ โดยที่รายการทั้งหมดอาศัยเมตริกของ Google Analytics ซึ่งเป็นที่คุ้นเคยอยู่แล้ว เช่น หน้าที่ผู้เข้าชมดู ระยะเวลาการเข้าชม และเป้าหมายที่สำเร็จ จากนั้น ส่งรายการลูกค้าของคุณโดยอัตโนมัติไปยัง Google AdWords และแสดงโฆษณาที่ตรงเป้าหมายได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง เข้าถึงผู้ชมที่คุณต้องการได้อย่างแม่นยำโดยการใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์กว่าสองล้านเว็บไซต์บน GDN

จะพบได้ที่ใด

คลิกที่แท็บ "ผู้ดูแลระบบ" ที่มุมบนของ Google Analytics (คุณต้องเป็นผู้ดูแลบัญชี) จากนั้น คลิกที่แท็บสำหรับ "รายการรีมาร์เก็ตติ้ง"

ทำไมจึงควรใช้รีมาร์เก็ตติ้งด้วย Google Analytics

  • เชื่อมต่อกับลูกค้าที่เหมาะสมตรงโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ครบครันบนระบบออนไลน์
  • แสดงโฆษณา GDN ที่ตรงเป้าหมาย ตามกลุ่มลูกค้าเฉพาะของคุณ
  • สร้างและแก้ไขรายการที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดายในอินเทอร์เฟซที่สะดวกใช้ของเรา

พิจารณาว่า รีมาร์เก็ตติ้งแบบใดที่เหมาะกับกลยุทธ์การโฆษณาของคุณ

  • ระบุหาและได้มาซึ่งลูกค้ารายใหม่ในพื้นที่ของคุณ
  • ช่วยปิดการขายสำหรับผู้ซื้อที่ชอบการเปรียบเทียบและยังลังเลใจ
  • นำผู้ซื้อที่เลือกสินค้าลงในรถเข็นช็อปปิ้งของตนเองแต่ไม่ได้ซื้อสินค้ากลับมา
  • รักษาลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าในอดีตไว้
  • เสนอสถานะและดีลพิเศษให้ลูกค้าที่ภักดีที่สุดของคุณ

คำนิยมจากลูกค้า

SPIL GAMES

"รีมาร์เก็ตติ้งด้วย Google Analytics สามารถทำได้ง่ายดาย และเป็นวิธีการที่ช่วยให้เราเข้าถึงผู้ใช้ประเภทต่างๆ ที่ต้องการ เนื่องจากเป็นการผนวกรวมเข้ากับ Google Analytics และ AdWords จึงทำให้มีประสิทธิภาพสูง เราไม่จำเป็นต้องให้ทีมของเราเข้ารับการอบรมใหม่แต่อย่างใด

"เรามองเห็นโอกาสมากมายสำหรับการดำเนินการนี้ เช่น การสร้างแคมเปญในเครือข่ายดิสเพลย์ที่มีขนาดเล็กลงแต่ให้มีจำนวนมากขึ้น เพื่อมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงกลุ่มต่างๆ"

-- Jeroen van der Veen, ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ Spil Games