ทรัพยากรด้านการขาย

สำหรับช่างภาพมืออาชีพและเอเจนซี ทรัพยากรเหล่านี้ช่วยให้คุณโดดเด่นในฐานะผู้จัดทำเนื้อหาที่ทรงประสิทธิภาพ ให้คุณพร้อมที่จะแชร์ความงดงามของ Street View ในรูปแบบเสมือนจริง และยังให้อำนาจแก่ลูกค้าในการโปรโมตสถานะ Street View ของตนอย่างภาคภูมิ ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลที่น่าสนใจซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของเนื้อหานี้ ลองดูสถิติการทัวร์ชมธุรกิจเสมือนจริง

สติกเกอร์ "Step Inside"

  • โปรโมตธุรกิจที่เพิ่งถ่ายภาพและเผยแพร่ใน Google Street View
  • เริ่มต้นเพียง 35¢ ต่อสติกเกอร์ 1 แผ่น ขึ้นอยู่กับปริมาณที่สั่งซื้อ

ไฟล์ป้าย Trusted

  • ผู้จัดทำเนื้อหาบน Street View ที่มีสิทธิ์ สามารถใช้ป้าย Trusted ตามหลักเกณฑ์การขายและการใช้แบรนด์ที่แสดงด้านล่าง
  • ผู้ที่ไม่มีสิทธิ์หรือไม่มีสิทธิ์อีกต่อไปแล้วจะใช้ป้ายไม่ได้

Google Cardboard

  • ชม Street View แบบเสมือนจริง
  • นำเสนอพอร์ตโฟลิโอที่ดีที่สุดของคุณต่อลูกค้าและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า
  • ของขวัญหรือของชำร่วยดีๆ
  • มีหลากหลายสไตล์

บทบาทของมืออาชีพ Trusted

ในฐานะช่างภาพหรือเอเจนซี ภาพถ่ายบน Street View มีคุณค่าต่อการเสนอการขายที่ทรงพลัง และในฐานะธุรกิจที่ต้องการเป็นที่รู้จักมากขึ้น ผู้จัดทำเนื้อหา Street View ที่มีประสบการณ์จะช่วยให้คุณเป็นที่พบเห็นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะมีบทบาทใดในการแลกเปลี่ยนนี้ คุณจะต้องเข้าใจความรับผิดชอบของแต่ละฝ่ายตามที่ระบุไว้ที่นี่

หลักเกณฑ์การใช้แบรนด์

แบรนด์ Google Street View และป้าย Trusted เป็นสินทรัพย์ด้านการตลาดที่มีคุณค่า ถ้าคุณเป็นมืออาชีพ Trusted เราขอแนะนำให้คุณใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อส่งเสริมสถานะที่โดดเด่นของคุณ มืออาชีพ Trusted สามารถใช้ป้าย Trusted โลโก้ตัวอักษร และองค์ประกอบแบรนด์อื่นๆ รวมถึง Google, Google Maps, Street View หรือโลโก้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้และไม่ได้ ถ้าคุณพบว่ามีผู้ละเมิดการใช้งานสินทรัพย์แบรนด์ของ Google ที่เราอนุญาต คุณสามารถรายงานการใช้งานที่ไม่เหมาะสมได้

ความโปร่งใสและการรับผิดชอบ

Google Street View มุ่งเน้นการนำเสนอมุมมองต่างๆ ในโลกด้วยความซื่อสัตย์ เมื่อคุณนำเสนอบริการถ่ายภาพแก่ผู้อื่น คุณก็ต้องยึดหลักความโปร่งใสเดียวกัน และคุณต้องเข้าใจสิทธิและหน้าที่ของคุณในส่วนที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ของผู้อื่นและกฎหมายท้องถิ่น