We Care Animal Rescue

We Care Animal Rescue ใช้ AdWords Express เพื่อดึงดูดผู้บริจาค อาสาสมัคร และผู้รับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงทางออนไลน์

เป้าหมายทางการตลาด

  • เพิ่มการรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยง
  • รับอาสาสมัคร
  • กระตุ้นการบริจาคออนไลน์

เมตริกความสำเร็จ

350%

กิจกรรมออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น

125%

การสมัครทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น

3.51%

CTR เฉลี่ย

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่ตั้ง: สหรัฐฯ www.wecareanimalrescue.org

ภารกิจ

We Care Animal Rescue ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1982 ในนาปาวัลเลย์ และได้รับเงินสนับสนุนจากการบริจาคของภาคเอกชนและการระดมทุนทั้งสิ้น องค์กรนี้รับอุปการะและส่งเสริมสวัสดิภาพของสัตว์ด้วยการดูแลสุนัขและแมวจรจัด หาบ้านให้สุนัขและแมวเหล่านี้ ตลอดจนให้ความรู้แก่สาธารณชนเกี่ยวกับสวัสดิภาพของสัตว์ Susan Wren ประธานกรรมการ กล่าวว่า "หากไม่มีการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้บริจาค We Care Animal Rescue คงไม่สามารถให้บริการเหล่านี้ We Care Animal Rescue คือที่ที่ให้โอกาสสัตว์จำนวนมากได้มีชีวิตที่ดีอีกครั้ง"

เป้าหมายทางการตลาด

We Care Animal Rescue ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่เมื่อปลายปี 2015 โดยทางองค์กรต้องการที่จะโปรโมตฟังก์ชันการทำงานของเว็บไซต์ใหม่และช่วยให้โต้ตอบกับชุมชนท้องถิ่นที่ตนให้บริการในนาปาวัลเลย์ได้ง่ายขึ้น ในการดำเนินการตามพันธกิจให้ลุล่วงไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ องค์กรนี้ใช้แคมเปญ AdWords Express เพื่อโปรโมตเว็บไซต์ใหม่ ดึงดูดอาสาสมัคร และผลักดันการบริจาคออนไลน์

กระบวนการ

นักพัฒนาเว็บขององค์กรใช้เครื่องมือสร้างโฆษณา AdWords Express เพื่อสร้างและกำหนดเป้าหมายโฆษณาออนไลน์ตามตำแหน่งทางภูมิศาสตร์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย We Care Animal Rescue เพิ่มประสิทธิภาพวลีค้นหาที่ได้รับจาก AdWords Express เพื่อผลักดันให้มีการเข้าชมโฆษณาเพิ่มขึ้น และยังใช้หน้าแดชบอร์ดบัญชีที่เรียบง่ายเพื่อเรียนรู้ว่าผู้ชมเป้าหมายตอบสนองต่อโฆษณาชิ้นใดบ้าง แล้วนำข้อมูลสำคัญนี้ไปปรับปรุงโฆษณาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด

แอป AdWords Express ช่วยให้องค์กรตรวจสอบความสำเร็จของโฆษณาได้อย่างรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา We Care Animal Rescue ยังใช้ Google Analytics เพื่อตรวจสอบจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และโฆษณา AdWords Express ที่ดึงดูดให้มีผู้บริจาค อาสาสมัคร และผู้รับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

ผลกระทบของ Google Ad Grants

ตั้งแต่เข้าร่วมโปรแกรม Google Ad Grants ทาง We Care Animal Rescue ได้รับใบสมัครรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงออนไลน์เฉลี่ยเพิ่มขึ้น 125% ต่อเดือนเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา Susan Wren กล่าวว่า "การตั้งค่าแคมเปญ AdWords Express ทำได้ง่ายมาก และเราสร้างโฆษณาชิ้นแรกได้ภายในไม่กี่นาทีเท่านั้น AdWords Express ใช้งานง่ายมากจริงๆ เราได้เห็นผลลัพธ์ในวันเดียวกับที่สร้างโฆษณาใหม่เลย" แคมเปญ AdWords Express ขององค์กรผลักดันการบริจาคออนไลน์ ดึงดูดอาสาสมัครหน้าใหม่ เพิ่มผู้รับเลี้ยงสัตว์เลี้ยง และทำให้ชุมชนรู้จักองค์กรมากขึ้นในวงกว้างได้สำเร็จ

"ตั้งแต่เข้าร่วมโปรแกรม Ad Grants เราได้รับความสนใจในบริการออนไลน์เพิ่มขึ้น 350% และมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ไม่ซ้ำกันเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 2,000 รายต่อเดือน"
Susan Wren ประธานกรรมการ