Science Buddies

Google Ad Grants ช่วยให้ Science Buddies สามารถเชื่อมโยงนักเรียนกับเนื้อหาวิทยาศาสตร์ที่ล้ำสมัย

เป้าหมายทางการตลาด

  • เพิ่มการเข้าชมและการรับรู้
  • ทดสอบและปรับปรุงข้อความการตลาดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

เมตริกความสำเร็จ

18.2 ล้าน

การคลิกในเว็บไซต์

100,000

การลงทะเบียนของนักเรียนใหม่

1,500

ทรัพยากรการสอนที่ดาวน์โหลด

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่ตั้ง: สหรัฐฯ www.sciencebuddies.org

ภารกิจ

Science Buddies ช่วยให้นักเรียนที่มีภูมิหลังที่หลากหลายสร้างเสริมความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อให้พวกเขาเป็นพลเมืองที่มีประสิทธิภาพและมีส่วนร่วมในศตวรรษที่ 21 องค์กรนี้มอบทรัพยากรที่สอดคล้องกับงานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับวิธีสอนวิทยาศาสตร์อย่างมีประสิทธิภาพให้แก่นักเรียน พ่อแม่ และครูระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาหลายล้านคน Science Buddies มอบเนื้อหาอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างโดยนักวิทยาศาสตร์ภายในองค์กร ทรัพยากรเหล่านี้ซึ่งหาไม่ได้จากที่ไหนได้รับการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสำหรับแนวทางในการเรียนรู้ของนักเรียนเป็นรายบุคคลและสามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตจริง Science Buddies มุ่งมั่นที่จะดูแลให้เด็กทุกคนสามารถเข้าถึงการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ โดยไม่คำนึงถึงเพศภาวะ ชาติพันธุ์ หรือเศรษฐกิจสังคม ด้วยการมอบโอกาสในการเข้าถึงที่เปิดกว้างและให้บริการเนื้อหาออนไลน์ฟรี

เป้าหมายทางการตลาด

Science Buddies แตกต่างจากองค์กรการกุศลที่มีสำนักงานเป็นรูปธรรมตรงที่องค์กรแห่งนี้บริหารจัดการองค์กรแบบออนไลน์โดยสมบูรณ์ เป้าหมายหลักคือการกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์เพื่อเชื่อมต่อเด็กๆ กับเนื้อหาวิทยาศาสตร์ฟรีหลายพันหน้า เมื่อเร็วๆ นี้ Science Buddies ที่มีผู้ใช้กว่า 25% เข้าชมเว็บไซต์ทางมือถือ ได้อัปเดตเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อให้สามารถเข้าถึงนักเรียน ครู และพ่อแม่จากทุกหนทุกแห่งได้ดีขึ้น และเพื่อให้ระดมเงินทุนได้มากขึ้น พวกเขากำลังหาทางขยายการตลาดของโปรแกรม Science Kit ยอดนิยม

ผลกระทบของ Google Ad Grants

Science Buddies คือหนึ่งในผู้ใช้โปรแกรม Google Ad Grants รายแรกๆ ซึ่งเข้าร่วมในปี 2003 ซึ่งเป็นปีที่เปิดตัวโปรแกรมและกลายมาเป็นผู้รับ Grantspro ในเวลาต่อมา เมื่อปี 2004 Science Buddies มีการเข้าชมจากผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำ 171,000 ครั้งจาก Ad Grants และตัวเลขนี้ได้เพิ่มขึ้นเป็นการเข้าชมจากผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำ 773,000 ครั้งภายในปี 2005 จนถึงปี 2006 Google Ad Grants มีปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า Kenneth Hess ประธานและผู้ก่อตั้งองค์กรกล่าวว่า “Ad Grants ช่วยให้ผู้คนรู้จักเรามากขึ้นจริงๆ!” เพียงในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา มีครูประมาณ 1,500 คนลงทะเบียนเพื่อดาวน์โหลดทรัพยากรเพื่อช่วยในการจัดการโครงการวิทยาศาสตร์ของนักเรียน และนักเรียนประมาณ 100,000 คนได้ลงทะเบียนเพื่อใช้ "วิซาร์ดการเลือกหัวข้อ" ซึ่งช่วยให้นักเรียนค้นพบโครงการวิทยาศาสตร์ที่ตรงกับความสนใจของตนเอง ในขณะที่ Science Buddies กำลังพัฒนาด้านต่างๆ ที่น่าตื่นเต้น เช่น พื้นที่เก็บข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพ STEM, กิจกรรมวิทยาศาสตร์แสนสนุก และฟีดข่าววิทยาศาสตร์แบบเรียลไทม์ องค์กรนี้ยังวางแผนสร้างแคมเปญ AdWords เพื่อโปรโมตการเปิดตัวและเติมชีวิตชีวาให้แก่ความสนใจใคร่รู้ด้านวิทยาศาสตร์อีกด้วย

“Google Ad Grants ช่วยให้ผู้คนรู้จักเรามากขึ้นจริงๆ!”
Kenneth Hess, ผู้ก่อตั้งและประธานของ Science Buddies