Make a Difference

Make a Difference ใช้ Google Ad Grants เป็นกลยุทธ์ในการขยายสาขาการระดมทุนให้เติบโตในระดับนานาชาติ

เป้าหมายทางการตลาด

  • สร้างเครือข่ายอาสาสมัคร
  • เพิ่มเงินบริจาค
  • กระตุ้นการรับรู้เกี่ยวกับเทศกาล

เมตริกความสำเร็จ

700,000

การแสดงผลรายเดือน

30,000

อาสาสมัครที่ลงทะเบียน

30%

การเข้าชมเว็บไซต์จาก Ad Grants

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่ตั้ง: บังคาลอร์, อินเดีย www.makeadiff.in

ภารกิจ

Make a Difference (MAD) ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 และมีสำนักงานใน 23 เมืองของอินเดีย องค์กรนี้มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บังคาลอร์ ประเทศอินเดีย และเสริมสร้างศักยภาพให้เด็กๆ ในบ้านเด็กกำพร้าและสถานสงเคราะห์ของคนไร้บ้านได้พบจุดแข็งที่แท้จริงของตนเองและปลดปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่ MAD มีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ให้เด็กเหล่านี้และทำงานเพื่อปรับปรุงคุณภาพของโอกาสทางการศึกษาและการทำงาน

เป้าหมายทางการตลาด

Gloria กรรมการผู้จัดการของ MAD กล่าวว่า "Google Ad Grants เป็นโปรแกรมที่องค์กรการกุศลทุกแห่งต้องมี โดยเฉพาะองค์กรการกุศลในอินเดียที่เพิ่งประชาสัมพันธ์แบบออนไลน์" MAD ใช้บัญชี Google Ad Grants เพื่อสรรหาอาสาสมัครที่กระตือรือร้นและพร้อมที่จะอุทิศตนให้องค์กรเป็นเวลา 1 ปี สร้างการรับรู้ กระตุ้นการบริจาคออนไลน์ ตลอดจนค้นหาและจัดลำดับความสำคัญของสถานที่สำหรับขยายองค์กรในต่างประเทศ

ผลกระทบของ Google Ad Grants

Google Ad Grants มีช่องทางกำหนดเป้าหมายแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับสำนักงานที่มีใน 23 เมืองของ MAD และพื้นที่อื่นๆ ของอินเดียและโลกอีกด้วย ข้อมูลของ AdWords แสดงให้เห็นว่าเมืองและประเทศใดให้ความสนใจ MAD มากที่สุดและองค์กรใช้ข้อมูลนี้เพื่อชี้ว่าควรขยายองค์กรไปที่ใด นอกจากนี้ Ad Grants ยังช่วยให้องค์กรสร้างเครือข่ายอาสาสมัครที่ไม่สามารถเข้าถึงด้วยวิธีการทางการตลาดแบบดั้งเดิม ฐานอาสาสมัครขององค์กรประมาณ 20% มาจาก AdWords และปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ประมาณ 30% มาจากแคมเปญ Ad Grants

“Ad Grants เป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพสำหรับการบริจาคระดับนานาชาติและยังช่วยให้เรามองเห็นข้อบ่งชี้ล่วงหน้าว่า MAD ควรขยายสาขาการระดมทุนไปยังประเทศใด โดยพิจารณาจากเงินบริจาคและความสนใจที่เราได้รับ.”
Gloria Benny กรรมการผู้จัดการ MAD