Kiwis for Kiwi

Kiwis for kiwi เพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ขึ้น 105% ด้วยเครื่องมือวางแผนคำหลักในบัญชี Ad Grants

เป้าหมายทางการตลาด

  • เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์
  • เพิ่มการแสดงผลออนไลน์และการรับรู้ถึงแบรนด์

เมตริกความสำเร็จ

105%

การเข้าชมทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น

25%

การอ้างอิงจาก Google ที่เพิ่มขึ้น

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่ตั้ง: นิวซีแลนด์ www.kiwisforkiwi.org

ภารกิจ

Kiwis for kiwi™ สนับสนุนองค์กรท้องถิ่นและกลุ่มชุมชนที่ทำหน้าที่ปกป้องนกกีวีและแหล่งที่อยู่ตามธรรมชาติ องค์กรนี้มอบเงินทุน การฝึกอบรม และทรัพยากรให้โครงการอนุรักษ์นกกีวี และคอยประสานงานโครงการกับอาสาสมัคร พวกเขามุ่งหวังที่จะสร้างความตระหนักรู้ ให้ความรู้แก่สาธารณชน และจุดประกายให้ชาวนิวซีแลนด์ทุกคนร่วมต่อสู้และเป็นส่วนหนึ่งของ Kiwis for kiwi™

เป้าหมายทางการตลาด

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Kiwis for kiwi™ มีผู้สนับสนุนที่ภักดีแต่ในวงจำกัด ปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ยังคงเท่าเดิมและองค์กรไม่เติบโตขึ้น เพื่อเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหญ่ขึ้น Kiwis for kiwi™ หันมาพึ่ง Google Ad Grants เพื่อสร้างตัวตนออนไลน์ให้เด่นชัด พวกเขาต้องการหาทางกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ขององค์กรเพื่อให้ความรู้แก่สาธารณชน เชื่อมโยงบุคคลทั่วไปกับองค์กรพันธมิตร และกระตุ้นการบริจาค

กระบวนการ

Kiwis for kiwi™ ทำงานร่วมกับบริษัทโฆษณาเพื่อหาวิธีว่าจะสามารถสร้างแคมเปญและคำหลักในอินเทอร์เฟซ AdWords ที่สอดคล้องกับเป้าหมายทางการตลาดขององค์กรได้อย่างไร พวกเขาแบ่งบัญชีเป็น 3 แคมเปญที่แตกต่างกัน (การศึกษา การรับรู้ถึงแบรนด์ และวิธีมีส่วนร่วม) และใช้เครื่องมือวางแผนคำหลักเพื่อสร้างคำหลักที่เกี่ยวข้องกับแต่ละหมวดหมู่ เมื่อองค์กรพัฒนารายการคำหลักทั่วไปแล้ว พวกเขาก็ทำงานร่วมกับบริษัทโฆษณาเพื่อปรับแต่งคำหลักให้สะท้อนถึงสิ่งที่องค์กรนำเสนอเพื่อควบคุมการเข้าชมเว็บไซต์

ผลกระทบของ Google Ad Grants

นับตั้งแต่เดือนแรกที่โฆษณากับ Google Ad Grants ก็มีรายงานว่า Kiwis for kiwi™ มีปริมาณการเข้าชมแคมเปญระดมทุนระดับประเทศสูงขึ้นถึง 105% และมีผู้เข้าชม 12,000 รายซึ่งสูงเป็นประวัติการณ์ ในช่วง 7 เดือนต่อมา การเข้าชมต้นทางจาก Google AdWords ยังคงเติบโตขึ้น 25% และขณะนี้คิดเป็น 80% ของการเข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด พวกเขาตรวจสอบแคมเปญเป็นประจำและปลื้มใจที่ได้เห็นความสำเร็จและการเติบโตเช่นนี้ ในขณะที่ Kiwis for kiwi™ กำลังจะเข้าสู่ช่วงครบรอบ 1 ปีของการเป็น "ผู้ได้รับสิทธิ์" พวกเขาต้องการที่จะนำเครื่องมือวัด Conversion ไปใช้ใน Google Analytics เพื่อให้ทราบจำนวนการบริจาคที่มาจาก AdWords ได้ดีขึ้น

“ด้วยงบประมาณด้านการตลาดและการโฆษณาที่จำกัด เราพบว่าเรามักสื่อสารกับคนที่เข้าร่วมอยู่แล้วบ่อยๆ Ad Grants ได้มอบช่องทางและโอกาสในการเข้าถึงผู้ชมหน้าใหม่ให้ Kiwis for kiwi."
Michelle Impey, ผู้อำนวยการบริหารของ Kiwis for kiwi™