Kiwis for Kiwi

Kiwis for kiwi เพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ขึ้น 105% ด้วยเครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ดในบัญชี Ad Grants

เป้าหมายทางการตลาด

  • เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์
  • เพิ่มการแสดงผลออนไลน์และการรับรู้ถึงแบรนด์

เมตริกความสำเร็จ

105%

การเข้าชมทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น

25%

การอ้างอิงจาก Google ที่เพิ่มขึ้น

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่ตั้ง: นิวซีแลนด์ www.kiwisforkiwi.org

พันธกิจ

Kiwis for kiwi™ สนับสนุนองค์กรท้องถิ่นและกลุ่มชุมชนที่ทำหน้าที่ปกป้องนกกีวีและแหล่งที่อยู่ตามธรรมชาติ องค์กรนี้มอบเงินทุน การฝึกอบรม และทรัพยากรให้โครงการอนุรักษ์นกกีวี และคอยประสานงานโครงการกับอาสาสมัคร ทางองค์กรมุ่งหวังที่จะสร้างการรับรู้ ให้ความรู้แก่สาธารณชน และจุดประกายให้ชาวนิวซีแลนด์ทุกคนร่วมต่อสู้และเป็นส่วนหนึ่งของ Kiwis for kiwi™

เป้าหมายทางการตลาด

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Kiwis for kiwi™ มีผู้สนับสนุนที่ภักดีแต่ในวงจำกัด ปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ยังคงเท่าเดิมและองค์กรไม่เติบโตขึ้น เพื่อเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหญ่ขึ้น Kiwis for kiwi™ หันมาพึ่ง Google Ad Grants เพื่อสร้างตัวตนออนไลน์ให้เด่นชัด โดยต้องการหาทางกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ขององค์กรเพื่อให้ความรู้แก่สาธารณชน เชื่อมโยงบุคคลทั่วไปกับองค์กรพาร์ทเนอร์ และกระตุ้นการบริจาค

ขั้นตอน

Kiwis for kiwi™ ทำงานร่วมกับบริษัทโฆษณาเพื่อหาวิธีสร้างแคมเปญและคีย์เวิร์ดในอินเทอร์เฟซ Google Ads ให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการตลาดขององค์กร ทางองค์กรแบ่งบัญชีเป็น 3 แคมเปญที่แตกต่างกัน (การศึกษา การรับรู้ถึงแบรนด์ และวิธีมีส่วนร่วม) และใช้เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ดเพื่อสร้างคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับแต่ละหมวดหมู่ หลังจากที่พัฒนารายการคีย์เวิร์ดทั่วไปแล้ว ทางองค์กรก็ทำงานร่วมกับเอเจนซีโฆษณาเพื่อปรับแต่งคีย์เวิร์ดให้สะท้อนถึงสิ่งที่องค์กรนำเสนอเพื่อควบคุมการเข้าชมเว็บไซต์

ผลสำเร็จของ Google Ad Grants

นับตั้งแต่เดือนแรกที่โฆษณากับ Google Ad Grants ก็มีรายงานว่า Kiwis for kiwi™ มีปริมาณการเข้าชมแคมเปญระดมทุนระดับประเทศสูงขึ้นถึง 105% และมีผู้เข้าชม 12,000 รายซึ่งสูงเป็นประวัติการณ์ ในช่วง 7 เดือนต่อมา การเข้าชมต้นทางจาก Google Ads ยังคงเติบโตขึ้น 25% และขณะนี้คิดเป็น 80% ของการเข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด ทางองค์กรตรวจสอบแคมเปญเป็นประจำและปลื้มใจที่ได้เห็นความสำเร็จและการเติบโตเช่นนี้ เมื่อกำลังจะเข้าสู่ช่วงครบรอบ 1 ปีของการเป็น "ผู้รับ" Kiwis for kiwi™ ต้องการที่จะนำเครื่องมือวัด Conversion ไปใช้ใน Google Analytics เพื่อให้ทราบจำนวนการบริจาคที่มาจาก Google Ads ได้ดีขึ้น

“ด้วยงบประมาณด้านการตลาดและการโฆษณาที่จำกัด ทำให้กลุ่มคนที่เราสื่อสารถึงมักจะเป็นคนกลุ่มเดิมที่เข้าร่วมองค์กรอยู่แล้ว Ad Grants ได้มอบช่องทางและโอกาสในการเข้าถึงผู้ชมหน้าใหม่ให้ Kiwis for kiwi
Michelle Impey ผู้อำนวยการบริหารของ Kiwis for kiwi™