GlobalGiving

GlobalGiving ใช้เมตริกเครื่องมือวัด Conversion ในการขับเคลื่อนการเข้าชมที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้องค์กรสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรม Grantspro

เป้าหมายทางการตลาด

  • เพิ่มการเข้าชมหน้าโครงการของเว็บไซต์
  • ขยายผลกระทบไปยังประเทศใหม่ๆ
  • กระตุ้นการบริจาคออนไลน์

เมตริกความสำเร็จ

4,000+

Conversion

390,000+

การคลิกในเว็บไซต์

5,000

การบริจาค

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่ตั้ง: สหรัฐฯ www.globalgiving.org

ภารกิจ

GlobalGiving เป็นองค์กรที่มอบโอกาสในการระดมทุนเพื่อปรับปรุงชุมชนแก่ผู้ประกอบการเพื่อสังคมและองค์กรการกุศลทั่วโลก ใน GlobalGiving.org ผู้บริจาคที่มีศักยภาพสามารถค้นหาโครงการตามภูมิภาคหรือหัวข้อ แล้วมูลนิธิการกุศลที่ได้รับเลือกจะส่งข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับวิธีการนำเงินบริจาคไปใช้ GlobalGiving เป็นตลาดกลางสำหรับผลกระทบในเชิงบวก ซึ่งผู้คนสละเวลาและเงินให้แก่มูลนิธิการกุศลที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ดีกว่าเดิม

เป้าหมายทางการตลาด

GlobalGiving สังเกตเห็นว่าโดยปกติแล้วผู้คนมักบริจาคเงินเพื่อให้ความช่วยเหลือในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หลังจากที่เขาได้รับข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นปัญหาเพียงพอ ด้วยเหตุนี้ GlobalGiving จึงใช้เว็บไซต์ขององค์กรเพื่อแจ้งให้ผู้คนทราบปัญหาแล้วเชื่อมต่อผู้บริจาคกับโครงการที่เหมาะสมกว่า 10,000 โครงการทั่วโลก หลังจากใช้ความพยายามด้านการตลาดแบบดั้งเดิม GlobalGiving ได้หันมาใช้ Google Ad Grants ในปี 2008 เพื่อกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ที่เหมาะสมและเพิ่มการบริจาคเงินในหลากหลายโครงการ พวกเขาใช้เวลามากกว่า 6 ปีเพื่อทดสอบกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในบัญชี Ad Grants เพื่อทำตามเป้าหมายขององค์กรให้สำเร็จ

กระบวนการ

Kevin Conroy ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์เปรียบเทียบข้อมูลประสิทธิภาพของ AdWords ณ ช่วงเวลาหนึ่งกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมและลูกค้าเพื่อมองหาโอกาสใหม่ๆ ต่อไป นอกจากนี้ เมตริกเครื่องมือวัด Conversion และแนวโน้มปริมาณการคลิกยังแสดงให้เห็นว่าแคมเปญและโครงการใดกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น และช่วย Kevin ในการกำหนดเป้าหมายและกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับ GlobalGiving Google Ad Grants ช่วยให้องค์กรสามารถกำหนดเป้าหมายได้ถูกคนและถูกเวลาด้วยคำกระตุ้นการตัดสินใจที่เหมาะสม ซึ่งช่วยให้ผู้คนได้รับข้อมูลและมอบเงินบริจาคในที่สุด

ผลกระทบของ Google Ad Grants

GlobalGiving ติดตั้งเครื่องมือวัด Conversion เพื่อติดตามว่ามีการบริจาคและการสมัครรับจดหมายข่าวมาจากแคมเปญ Ad Grants เป็นจำนวนเท่าใด พวกเขาใช้เมตริกเครื่องมือวัด Conversion เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้แคมเปญและช่วยขยายขีดจำกัดของงบประมาณรายเดือนจากสูงสุด $10,000 ในที่สุด วิธีนี้ช่วยให้พวกเขาสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรม Grantspro และได้รับงบประมาณเพิ่มขึ้นเป็น $40,000 ต่อเดือน ตลอดจนได้รับผลเชิงบวกจากบัญชี Ad Grants มากขึ้น งบประมาณที่เพิ่มขึ้นเพียงอย่างเดียวก็สามารถเพิ่มการเข้าชมของ GlobalGiving และการใช้จ่ายใน AdWords เป็น 2 เท่าแล้ว วันนี้ การเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นกว่า 400% จากตอนที่เข้าร่วม Ad Grants ครั้งแรกเมื่อปี 2008 และองค์กรยังคงทดสอบกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อใช้ประโยชน์จากงบประมาณที่เพิ่มขึ้น

“Google Ad Grants ช่วยขับเคลื่อนผู้ชมมากกว่า 350,000 คนมายังเว็บไซต์ของเรา ทำให้มียอดเงินบริจาคเพิ่มขึ้น $440,000 จากผู้บริจาคกว่า 5,000 ราย โดยที่องค์กรของเราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลย!”
Kevin Conroy ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ GlobalGiving