Fuse School

Fuse School ใช้ประโยชน์จากข้อมูลของ Google Analytics เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ AdWords Express และเพื่อบรรลุเป้าหมายการตลาดออนไลน์ของตน

เป้าหมายทางการตลาด

  • กระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์
  • เพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์
  • เพิ่มการมีส่วนร่วมกับเนื้อหาออนไลน์

เมตริกความสำเร็จ

73%

การเข้าชมเว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนโดย AdWords Express

76%

ของการเข้าชมเว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนโดย AWX เป็นผู้ใช้ใหม่

3

หน้าโดยเฉลี่ยที่การเข้าชมมาจาก AWX

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่: ลอนดอน สหราชอาณาจักร www.fuseschool.org

ภารกิจ

ภารกิจของ Fuse School คือให้การศึกษาฟรีสำหรับทุกคนผ่านหลักสูตรออนไลน์ในสาขาวิทยาศาสตร์ ไอที ธุรกิจ คณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษ

เป้าหมายทางการตลาด

เป้าหมายทางการตลาดของ Fuse School คือการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และการเข้าดูเนื้อหาของทรัพยากรทางการศึกษาของตนทางออนไลน์ Fuse School ใช้ AdWords Express ของ Ad Grants ในการกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ที่ค้นหาเนื้อหาทางการศึกษาและขับเคลื่อนการเข้าชมที่เกี่ยวข้องไปยังเว็บไซต์ของตน ผู้ชมเป้าหมายของ Fuse School เป็นนักเรียนอายุ 12-16 ปี ตลอดจนครูและผู้ปกครองที่กำลังมองหาเนื้อหาทางการศึกษา

กระบวนการ

Lucy Billings ผู้จัดการของ Fuse School ใช้ข้อมูลจากแดชบอร์ด AdWords Express และรายงานของ Google Analytics เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ของ Fuse School และในขณะเดียวกันก็อ้างอิงและเรียนรู้จากศูนย์ช่วยเหลือออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ข้อมูลของ Analytics แสดงให้เห็นว่าผู้เข้าชมที่เริ่มต้นด้วยการคลิกโฆษณาของ AdWords Express แล้วเข้าชมเว็บไซต์มีการดูหน้าเว็บมากกว่าผู้เข้าชมจากแหล่งอื่นๆ 1 หน้าโดยเฉลี่ย และผู้ที่กลับมาอีกครั้งเรียกดู 6 หน้า

ผลกระทบของ Google Ad Grants

สิ่งที่มีส่วนอย่างยิ่งต่อความสำเร็จนี้คือความเข้าใจที่ได้รับจาก Google Analytics เกี่ยวกับปริมาณของผู้เข้าชมที่มาจากโฆษณาของ AdWords Express และการติดตามพฤติกรรมของผู้เข้าชมเมื่อเข้ามายังเว็บไซต์แล้ว AdWords Express สำหรับ Ad Grants เป็นแหล่งที่มาที่ใหญ่ที่สุดของการเข้าชมเว็บไซต์ของ Fuse School เมื่อแคมเปญเริ่มขึ้นในปี 2016 โดยมีสัดส่วนคิดเป็น 73% ของผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด นอกเหนือจากการเข้าชมเว็บไซต์ที่เพิ่มขึ้น ผลที่ได้รับจาก AdWords Express ยังเห็นได้จากอัตราการมีส่วนร่วมของผู้เข้าชม ผู้เข้าชม AdWords Express ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่เข้ามาเป็นครั้งแรก แต่ผู้ที่กลับมายัง Fuse School อีกครั้งเพื่อดูเนื้อหาเพิ่มเติมนั้นโดยเฉลี่ยแล้วมีการดูหน้า 6 หน้า โดยเป็นการดูบทแนะนำและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เว็บไซต์นำเสนอ

"องค์กรของเราใช้ Google Analytics และทรัพยากรการสนับสนุนออนไลน์เพื่อช่วยให้เข้าใจวิธีการติดตามเป้าหมายของเรา และเพื่อให้เราได้รับประโยชน์สูงสุดจาก AdWords Express การวัดระยะเวลาที่ผู้คนใช้ในเว็บไซต์ช่วยให้ทราบว่าเรากำลังบรรลุเป้าหมายในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจหรือไม่"
Lucy Billings, ผู้จัดการ Fuse School