Caritas

Caritasverband Frankfurt เพิ่มยอดบริจาคออนไลน์ได้ถึง 6 เท่าจากการใช้ Google Ad Grants

เป้าหมายทางการตลาด

  • สร้างยอดบริจาคออนไลน์
  • รับอาสาสมัคร
  • สร้างการรับรู้

เมตริกความสำเร็จ

646%

ยอดบริจาคออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น

มากถึง 5,000 คน

ผู้เข้าชมต่อเดือนเพิ่มขึ้น

มากถึง 300,000 ครั้ง

จำนวนการดูหน้าเว็บต่อเดือน

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่ตั้ง: แฟรงก์เฟิร์ต เยอรมนี www.caritas-frankfurt.de

พันธกิจ

Caritasverband Frankfurt e. V. (Caritas Association Frankfurt) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1901 และทำงานในพื้นที่มหานครทั้งหมดของกรุงแฟรงก์เฟิร์ตในฐานะองค์กรการกุศลของพระศาสนจักรคาทอลิก พนักงานทั้งหมด 1,600 คนและอาสาสมัครอีกประมาณ 2,000 คนให้บริการด้านสังคมสงเคราะห์ประเภทต่างๆ และช่วยเหลือผู้ขัดสนผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ มากกว่า 100 แห่ง

เป้าหมายทางการตลาด

Caritasverband Frankfurt มุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมแห่งความใส่ใจบนพื้นฐานของความสามัคคี และต้องการสร้างการรับรู้ในหมู่สาธารณชนเกี่ยวกับภาวะความยากจนและความด้อยโอกาส องค์กรการกุศลแห่งนี้ใช้ยอดเงินบริจาคออนไลน์ในการดำเนินการ Google Ad Grants ช่วยองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรแห่งนี้สร้างการรับรู้ ดึงดูดผู้เข้าชมเว็บไซต์ เรียกความสนใจมาสู่พื้นที่ที่ดำเนินการ และเพิ่มจำนวนยอดบริจาคออนไลน์

ขั้นตอน

Caritas ใช้งบประมาณการโฆษณาที่ได้รับจาก Google Ad Grants ในการกำหนดเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการบริจาคออนไลน์และโฆษณารับสมัครงาน การใช้แคมเปญที่กำหนดเป้าหมายของ Ad Grants ช่วยให้องค์กรเข้าถึงกลุ่มคนที่ต้องการช่วยเหลือผู้ที่กำลังลำบากหรือกำลังมองหางานได้ในจังหวะเวลาที่เหมาะสม และเชิญชวนให้คนกลุ่มนั้นบริจาคเงินหรือสมัครงานได้สำเร็จ

ผลสำเร็จของ Google Ad Grants

"การสร้างยอดบริจาคออนไลน์ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย" Christopher Franz ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกล่าว "เราโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Google Ad Grants มาสักระยะหนึ่งแล้ว การเข้าร่วมโปรแกรมช่วยให้เราเพิ่มทั้งความสามารถในการค้นหาองค์กรในอินเทอร์เน็ตและรายได้จากยอดบริจาคออนไลน์ได้อย่างมาก" Ad Grants ช่วยเหลือองค์กรได้อย่างรวดเร็ว "เมื่อครั้งที่ผู้ลี้ภัยจำนวนมากเดินทางมาที่แฟรงก์เฟิร์ตช่วงปลายปี 2015 และต้องการความช่วยเหลือโดยเร่งด่วน เราเริ่มแคมเปญระดมทุนที่เกี่ยวข้องผ่าน Google" Franz เล่าถึงความหลัง "เราจึงมีข้อความที่เหมาะสมในช่วงเวลาและช่องทางที่เหมาะสม และสร้างทรัพยากรจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว" Caritas เพิ่มยอดบริจาคออนไลน์ได้ถึง 646% ในปี 2015 เมื่อเทียบกับปี 2010 และประชาสัมพันธ์งานด้านการกุศลได้ดียิ่งขึ้น นอกเหนือจาก Google Ad Grants องค์กรวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Google ในอนาคตเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับปัญหาต่างๆ และเพิ่มความเอื้อเฟื้อของผู้คน

“เราส่งเสริมโอกาสในการบริจาคออนไลน์ได้โดยใช้โปรแกรม Google Ad Grants จากนั้นเป็นต้นมา เราได้รับเงินบริจาคเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก การเพิ่มขึ้นนี้เห็นได้ชัดเจนโดยเฉพาะในส่วน "ความช่วยเหลือสำหรับผู้ลี้ภัย”
Michaela Jacobsohn ผู้จัดการฝ่ายการระดมทุนและการบริจาค