AmpleHarvest.org

Google Ad Grants ช่วยให้ AmpleHarvest.org สามารถเข้าถึงผู้คนหลายสิบล้านคนทั่วประเทศโดยไม่ต้องเสียงบประมาณการตลาด

เป้าหมายทางการตลาด

  • เพิ่มการลงชื่อสมัครใช้คลังอาหารออนไลน์
  • เชื่อมโยงเกษตรกรผู้ผลิตอาหารกับคลังอาหารในท้องถิ่น
  • เพิ่มเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนการดำเนินการ

เมตริกความสำเร็จ

7,000

การลงทะเบียนคลังอาหาร

1.3 ล้าน

การคลิกในเว็บไซต์

62%

การเข้าชมเว็บไซต์ใหม่

ข้อมูลโดยย่อ

สถานที่ตั้ง: สหรัฐฯ www.ampleharvest.org

ภารกิจ

AmpleHarvest.org จินตนาการถึงประเทศอเมริกาที่ชาวสวนหลายล้านคนมีส่วนในการกำจัดอาหารที่เหลือทิ้ง ภาวะขาดสารอาหาร และความอดอยากในชุมชนของตนเอง องค์กรนี้เชื่อมโยงชาวอเมริกัน 42 ล้านคนที่มีอาหารในสวนเหลือกับคลังอาหารในท้องถิ่นเพื่อมอบอาหารให้แก่ผู้ขาดแคลนและป้องกันไม่ให้มีอาหารเหลือทิ้ง AmpleHarvest.org ช่วยให้ผู้อดอยากได้รับอาหาร ช่วยให้ผู้ประสบภาวะขาดสารอาหารได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น ปรับปรุงสิ่งแวดล้อม ช่วยสร้างชุมชน และสนับสนุนการจัดหาอาหารในท้องถิ่น

เป้าหมายทางการตลาด

AmpleHarvest.org อาศัยบัญชี Google Ad Grants เป็นวิธีหลักในการทำการตลาด Ad Grants ช่วยให้องค์กรที่ไม่มีการจัดสรรงบประมาณทางการตลาดและไม่มีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์มาก่อนสามารถโปรโมตภารกิจทั่วประเทศ และกระตุ้นการบริจาคเงินเพื่อผลักดันให้องค์กรดำเนินงานต่อไปได้ องค์กรใช้บัญชี Ad Grants เพื่อให้ความรู้แก่ชาวสวนในบ้านและในชุมชนหลายล้านคนที่มีผลิตผลมากมายเพื่อให้พวกเขาทราบว่าสามารถแบ่งปันผลิตผล ตลอดจนแนะนำวิธีการและสถานที่ในการแบ่งปันผลิตผล

กระบวนการ

Gary Oppenheimer ผู้ก่อตั้ง AmpleHarvest.org ได้สมัครเข้าร่วมโปรแกรม Ad Grants เมื่อปี 2009 การจัดการบัญชีเชิงรุกและการใช้เครื่องมือวัด Conversion ทำให้เขาสามารถใช้งบประมาณรายเดือนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจนได้รับอนุมัติให้เข้าร่วมโปรแกรม Grantspro เมื่อปี 2014 ซึ่งมอบงบใช้จ่ายเพิ่มขึ้นสูงสุด $40,000 ต่อเดือนให้แก่องค์กร เขากล่าวว่า "Grantspro ได้มอบพลังในการสื่อสารระดับอุตสาหกรรมที่โดยทั่วไปแล้วองค์กรการกุศลไม่มี" Gary ใช้ AdWords Editor เพื่อเปลี่ยนแปลงแคมเปญของเขาครั้งใหญ่และนำคำแนะนำอัตโนมัติในแท็บ "โอกาส" มาใช้เป็นประจำเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญ งบประมาณสูงสุดที่เพิ่มเป็น $40,000 ช่วยให้ AmpleHarvest.org มีอิสระในการทดลองกลยุทธ์การกำหนดเป้าหมายแคมเปญได้หลากหลายรูปแบบ และเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายผ่านหลายช่องทางติดต่อ

ผลกระทบของ Google Ad Grants

แคมเปญ AdWords ของ AmpleHarvest.org ได้กระตุ้นจำนวนคลิกให้เพิ่มขึ้นกว่า 1 ล้านคลิกภายใน 5 ปีและเพิ่ม Conversion ได้มากกว่า 60,000 รายการภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน Ad Grants ช่วยให้องค์กรสามารถให้ความรู้ ส่งเสริม และทำให้มีการบริจาคอาหารในปริมาณมาก นอกจากนี้ AmpleHarvest.org ยังมียอดการลงทะเบียนคลังอาหารมากกว่า 7,000 ครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวแคมเปญ AdWords เมื่อปี 2009 พวกเขาได้รับการนำเสนอข่าวและการสนับสนุนอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากการรับรู้ในวงกว้างจากการผลักดันโดย Ad Grants

“Ad Grants เป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญของ AmpleHarvest.org นับตั้งแต่การเปิดตัวคลังอาหาร 1,000 แห่งทั่วประเทศจดทะเบียนเพื่อรับอาหารสดที่เป็นผลิตผลจากท้องถิ่นเป็นครั้งแรกภายใน 150 วันที่เราเข้าร่วมโปรแกรม ซึ่งเป็นผลมาจากการเข้าถึงอันครอบคลุมของ AdWords.”
Gary Oppenheimer ผู้ก่อตั้ง AmpleHarvest.org