GoogleAnalytics

เทมเพลตกรณีศึกษา

กรณีศึกษาแต่ละกรณีจะต้องมีลักษณะตามโครงสร้างต่อไปนี้:

ข้อความ: จำนวนสูงสุด 1 ย่อหน้า

ใส่ URL เว็บไซต์และข้อมูลติดต่ออ้างอิงสำหรับลูกค้าของคุณ

ส่วนที่ 1 - ภาพรวมลูกค้า

  • อธิบายสถานการณ์
  • ลูกค้าของคุณทำธุรกิจประเภทใด
  • กิจกรรมการติดต่อหลักกับคุณ

ข้อความ: จำนวนสูงสุด 4 ย่อหน้า

ใส่ตัวอย่างภาพหน้าจอและโค้ดที่กำหนดเองที่สามารถใส่ได้

ส่วนที่ 2 - ความสามารถด้านเทคนิค

แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคของคุณ และระบุถึง:
  • ตัวอย่างของคุณลักษณะขั้นสูงที่นำไปใช้ (อีคอมเมิร์ซ, กิจกรรม, การติดตาม Flash ฯลฯ)
  • ตัวอย่างของโค้ดที่กำหนดเอง และยกตัวอย่างกรณีที่คุณก้าวล้ำหน้าไปด้วยการใช้ Google Analytics (เช่น การใช้ฟังก์ชัน setVar และ utm_nooveride ฯลฯ)
  • ความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับการทำงานของผลิตภัณฑ์

ข้อความ: จำนวนสูงสุด 4 ย่อหน้า

ใส่แผนภูมิ/กราฟ และภาพหน้าจอ ตามความเหมาะสม

ส่วนที่ 3 - ทักษะการวิเคราะห์

เมื่อคุณได้ทำการปรับใช้อันยอดเยี่ยมไปแล้ว คุณนำข้อมูลอันมีค่าที่ถูกสร้างขึ้นไปใช้อย่างไร อธิบายวิธีการที่คุณ:
  • ระบุปัญหาในเว็บไซต์
  • พัฒนากระบวนการเพื่อใช้ในการประเมินปัญหา
  • ประเมินเหตุการณ์

ข้อความ: จำนวนสูงสุด 2 ย่อหน้า

ใส่แผนภูมิ/กราฟ และภาพหน้าจอ ตามความเหมาะสม

ส่วนที่ 4 - ความเข้าใจในธุรกิจ

ในท้ายที่สุด คำแนะนำใดที่คุณให้กับลูกค้าของคุณโดยอิงจากงานของคุณ แสดงให้เราเห็น:
  • ความสามารถของคุณในการสร้างสมมติฐาน
  • ข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจที่สามารถนำไปใช้ได้ซึ่งคุณเสนอให้กับผู้บริหารระดับ CXO
  • ผลกระทบที่มีต่อธุรกิจหากคำแนะนำของคุณถูกนำไปใช้