GoogleAnalytics

รูปแบบการระบุแหล่งที่มา

นักการตลาดและและเอเจนซี 72% ที่ได้รับการสำรวจเห็นว่า การระบุแหล่งที่มาทางการตลาดทำให้จัดสรรงบประมาณแก่แชแนลต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น และทำให้ได้รับผลตอบแทนดีขึ้นด้วย* เครื่องมือการจำลองแหล่งที่มาทำให้สร้างและเปรียบเทียบแบบจำลองต่างๆ ได้ง่าย ช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงกิจกรรมทางการตลาดในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น

ภาพรวม

ให้เครดิตกับแชแนลการตลาดดิจิทัลทั้งหมดของคุณด้วยรูปแบบการระบุแหล่งที่มา การสร้าง ปรับแต่ง และเปรียบเทียบรูปแบบ จะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลกระทบของโปรแกรมการตลาดต่างๆ ของคุณซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มยอดขายและ Conversion จากนั้น คุณจะสามารถตั้งงบประมาณตามมูลค่าที่เป็นจริงมากขึ้น ใช้งานแคมเปญการตลาดที่สมดุลมากขึ้น และปรับปรุงผลลัพธ์ให้ดีขึ้นได้

ประโยชน์

  • รูปแบบการระบุแหล่งที่มาจะทำงานกับข้อมูล เป้าหมาย และ อีคอมเมิร์ซ ที่คุณกำลังติดตามอยู่แล้วใน Google Analytics ไม่ต้องมีการตั้งค่าเพิ่มเติมใดๆ
  • สร้าง แก้ไข และกำหนดค่ารูปแบบการระบุแหล่งที่มาในไม่กี่นาที -- ไม่ต้องมีการขอคำปรึกษาการตั้งค่าที่ยืดยาว หรือการติดตั้ง "กล่องดำ" อีกต่อไป
  • เปรียบเทียบมูลค่าในแชแนลต่างๆ เช่น การค้นหา อีเมล การตลาดผ่านตัวแทนโฆษณา โฆษณาแบบดิสเพลย์ ตำแหน่งโฆษณาเคลื่อนที่ และอื่นๆ ทั้งที่จ่ายเงินและที่เกิดขึ้นเอง
  • เมตริกเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลงช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบมูลค่าในรูปแบบต่างๆ สำหรับแชแนล แหล่งการอ้างอิง แคมเปญ คำหลักต่างๆ และส่วนข้อมูลอื่นๆ ได้
  • ดูรูปแบบได้พร้อมกันสูงสุด 3 รูปแบบเพื่อทำความเข้าใจความแตกต่างด้านมูลค่าอย่างรวดเร็ว
  • ใช้เครื่องสร้างรูปแบบที่กำหนดเองเพื่อกำหนดกฎการให้น้ำหนักเครดิตตามตำแหน่ง ประเภทการโต้ตอบ แหล่งที่มาของการเข้าชม แคมเปญ คำหลักเฉพาะ ความผูกพันในไซต์ ฯลฯ ได้ง่ายๆ
  • ดูข้อมูลในอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายได้ทันที