เรื่องราวความสำเร็จอื่นๆ

กรองตาม
v

อุตสาหกรรม

คุณลักษณะ

ธีม

Blood Pressure

Blood Pressure

แอปทางการแพทย์ Blood Pressure ของ Szymon Klimaszewski ได้รับรายได้ด้วย CTR 2% และอัตราการส่งโฆษณา 99% จากโฆษณา AdMob

Bravolol

Bravolol

แอปการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศของ Bravolol มียอดดาวน์โหลดกว่า 30 ล้านครั้งใน 200 ประเทศ นับตั้งแต่เลือกใช้โฆษณาคั่นระหว่างหน้าของ AdMob เพื่อสร้างรายได้ พวกเขาพบว่า CPM เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า

Brighthouse

Brighthouse

Brighthouse ใช้โฆษณาวิดีโอและโฆษณาคั่นระหว่างหน้าของ AdMob เพื่อให้ผู้เล่นมีเวลาพักในระหว่างเซสชันของแอปยอดนิยม White Tiles 4 บริษัทได้รับยอดเข้าชมแอปเพิ่มขึ้น 20% ขณะที่รายได้โดยรวมเพิ่มขึ้น 130%

Colopl

Colopl

นักพัฒนาชั้นนำอย่าง COLOPL สร้างรายได้จากแอปฟรีด้วย AdMob และใช้คุณลักษณะโฆษณาเฮาส์แอ็ดในการโปรโมตพอร์ตโฟลิโอของแอปเพื่อการซื้อในแอป ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม

Balloon Island

Balloon Island

Balloon Island บริษัทเกมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีฐานอยู่ในฮ่องกงใช้สื่อกลาง AdMob และรูปแบบโฆษณาเพื่อเพิ่มรายได้ขึ้น 150% ซึ่งสร้างรายได้ต่อวันได้กว่า $2,000 USD

FEO Media

FEO Media

FEO Media ก่อตั้งขึ้นโดยพี่น้อง 2 คู่จากสวีเดน แอปทายปัญหาบนโซเชียลมีเดียอย่าง Quiz Clash ได้กลายเป็นแอปสุดฮิต โดยมียอดดาวน์โหลดกว่า 55 ล้านครั้งทั่วโลก หลังจากใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงทั่วโลกและ eCPM ขั้นต่ำของ AdMob ทำให้ FEO Media ได้รับรายได้จาก AdMob เพิ่มขึ้น 50% พร้อมกับได้รับอัตราการส่งโฆษณา 100%

Eltsoft

Eltsoft

Jason Byrne และ Robert Diem วางโฆษณาคั่นระหว่างหน้าของ AdMob ไว้ในแอปภาษาเพื่อการศึกษาของตน และได้รับรายได้เพิ่มขึ้น 20 เท่าในชั่วข้ามคืน อ่านความสำเร็จของพวกเขาจากการใช้ AdMob และ Google Analytics

Gram Games

Gram Games

ในฐานะธุรกิจที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วที่สุดในตุรกี Gram Games พบว่าความสำเร็จนั้นเกิดจากการร่วมมือกับ Google หลังจากติดตั้งโฆษณาคั่นระหว่างหน้าและแบนเนอร์ของ AdMob Gram Games พบว่าธุรกิจเติบโตขึ้นถึง 7 เท่า

Mohan

Mohan

นักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เรียนรู้ด้วยตนเองอย่าง Dr. Mohan Noone สร้างแอปยอดนิยมที่ติดตามตารางเดินรถไฟ หลังเพิ่มประสิทธิภาพตำแหน่งโฆษณาแบนเนอร์ด้วย AdMob เขาพบว่ารายได้เพิ่มขึ้น 10 เท่า และรายได้ก็เพิ่มขึ้นอีก 3 เท่าเมื่อเพิ่มโฆษณาคั่นระหว่างหน้าเข้าไป

Megabit

Megabit

Megabit ได้รับผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์จากการใช้ AdMob โดยได้ผู้ใช้กว่า 5 แสนคนในแต่ละเดือน ใน 1 นาทีมีผู้ใช้แอปถึง 4 พันคน นอกจากนี้ AdMob ยังช่วยให้ Megabit ได้รับอัตราการส่งโฆษณา 100% ในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ซึ่งทำให้บริษัทได้รับรายได้เพิ่มขึ้น 5 เท่า

Sohomob

Sohomob

Sohomob ผู้พัฒนาเกมกระดานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ประสบความสำเร็จต้องการกระตุ้นฐานผู้ใช้ที่กำลังเติบโตไปพร้อมกับมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้ หลังจากที่เพิ่มสื่อกลาง AdMob และเปิดใช้การเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายโฆษณา Sohomob พบว่ารายได้เพิ่มขึ้น 300%

iThinkdiff

iThinkdiff

Mahmud Ahsan คือผู้สร้างแอปด้านการศึกษาและความบันเทิงชั้นนำสำหรับอุปกรณ์ iOS รายได้ของเขาเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 35% ด้วยตัวกลาง AdMob และเพิ่มขึ้นอีกครั้งถึง 30% ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายโฆษณาของ AdMob

Kiragames

Kiragames

นับตั้งแต่ใช้โฆษณาคั่นระหว่างหน้าและตัวกลาง AdMob มา Kiragames พบว่า CPM เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าและรายได้เพิ่มขึ้น 400%

OGQ

OGQ

Backgrounds HD แสดงวอลเปเปอร์ที่สวยงามบนสมาร์ทโฟน AdMob คือแหล่งรายได้หลัก และคุณลักษณะสื่อกลางโฆษณาสามารถเพิ่มรายได้ได้ถึง 20%

PicsArt

PicsArt

PicsArt - รายได้กว่า 90% ของ PicsArt มาจาก AdMob โดย PicsArt ถือเป็นแอปแต่งตัดต่อภาพฟรีชั้นนำ เรียนรู้วิธีการ

Yodo1

Yodo1

Yodo1 คือผู้เผยแพร่เกมชั้นนำของจีนซึ่งนำเสนอเกมที่น่าตื่นเต้นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ไม่ว่าจะเป็น Ski Safari, Cut the Rope 1 และ Crossy Road หลังจากติดตั้งโฆษณาคั่นระหว่างหน้าแบบวิดีโอและแบนเนอร์ของ AdMob แล้ว Yodo1 ได้รับรายได้โฆษณาเพิ่มขึ้น 1,450% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า โดย eCPM เพิ่มขึ้นเกินกว่า $9