เพิ่มรายได้โฆษณาให้ได้สูงสุด

ด้วยการเป็นแหล่งรวมอุปสงค์ของผู้ลงโฆษณาทั่วโลก การควบคุมโฆษณาที่ยืดหยุ่น และบริการสื่อกลางระดับชั้นนำของวงการที่ใหญ่ที่สุด ทำให้ AdMob เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้จากแอปของคุณ และเพิ่มรายได้โฆษณาให้ได้สูงสุดผ่านการโฆษณาแอป

  • ภาพรวม

    • โฆษณาคั่นระหว่างหน้าในแอป: โฆษณาเพื่อการติดตั้งแอป

    • โฆษณาคั่นระหว่างหน้าในแอป: โฆษณาเพื่อการติดตั้งแอป

    • โฆษณาคั่นระหว่างหน้าในแอป: โฆษณาแบบเต็มหน้า

    • โฆษณาคั่นระหว่างหน้าในแอป: โฆษณาแบบข้อความแบบนิตยสาร

    • วิดีโอในแอป: โฆษณาแบบ TrueView

    • แบนเนอร์ในแอป: โฆษณาเพื่อการติดตั้งแอป

    • แบนเนอร์ในแอป: โฆษณาแบบข้อความ

    เลือกรูปแบบโฆษณาที่เหมาะสม

    เพิ่มรายได้จากโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วยการผสานรวมโฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า หรือโฆษณาวิดีโอไว้ในแอปของคุณอย่างลงตัว รูปแบบที่หลากหลายของเราจะทำให้คุณมีตัวเลือกจำนวนมากในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้

    • โฆษณาแบนเนอร์จะปรากฏที่ด้านบนหรือล่างของหน้าจอแอป และสามารถแจ้งให้ผู้ใช้ติดตั้งแอป เข้าชมเว็บไซต์ ดูเส้นทาง ดูผลิตภัณฑ์ หรือโทรศัพท์ได้ โฆษณาเพื่อการมีส่วนร่วมในแอปของเราจะขยายเต็มหน้าจอเมื่อผู้ใช้แตะแบนเนอร์ แบนเนอร์อัจฉริยะของเราจะปรับขนาดให้พอดีกับขนาดหน้าจอต่างๆ โดยอัตโนมัติขณะที่ผู้ใช้ปรับหน้าจออุปกรณ์เป็นแนวตั้ง-แนวนอน

    • โฆษณาคั่นระหว่างหน้าของ AdMob เป็นโฆษณาแบบเต็มหน้าจอที่ปรากฏในแอปในช่วงระหว่างระยะพักทั่วๆ ไปหรือจุดเปลี่ยนหน้าปกติ โดยการใช้งานที่พบบ่อยคือหลังจากการผ่านเลเวลในเกม ผู้ลงโฆษณาของเราใช้โฆษณาคั่นระหว่างหน้าเพื่อสร้างประสบการณ์แบรนด์ที่น่าสนใจ หรือการกระทำโดยตรง เช่น การเพิ่มจำนวนการดาวน์โหลดแอป

    • โฆษณาวิดีโอของ AdMob มอบประสบการณ์แบรนด์ที่หลากหลายให้กับแอปของคุณ และรูปแบบที่มีความยืดหยุ่นช่วยให้ผู้ใช้สามารถข้ามวิดีโอได้หลังจากผ่านไป 5 วินาที

    กรองโฆษณาที่คุณไม่ต้องการออก

    รักษาการควบคุมโดยสมบูรณ์ต่อประเภทของโฆษณาที่คุณแสดงโดยใช้ตัวกรองเฉพาะหมวดหมู่และโฆษณา และกำหนดเวลาและที่ที่โฆษณาจะแสดงในแอปของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถบล็อกโฆษณาจากหมวดหมู่ทั่วไป เช่น เครื่องแต่งกาย อินเทอร์เน็ต อสังหาริมทรัพย์ และยานพาหนะ หรือคุณสามารถใช้ศูนย์ตรวจทานโฆษณาเพื่อตรวจทานโฆษณาแต่ละรายการก่อนและหลังจากที่แสดงในแอป

    เข้าถึงผู้ลงโฆษณาทั้งหมดโดยใช้แพลตฟอร์มการซื้อของ Google

    เมื่อคุณสร้างรายได้ด้วย AdMob คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงแหล่งที่มาของอุปสงค์ของ Google ทั้งหมดได้ทันที โดยประกอบไปด้วยผู้ลงโฆษณา Google กว่าล้านราย รวมทั้งผู้ซื้อที่ใช้การเสนอราคาแบบเรียลไทม์ (RTB) ผ่านทาง DoubleClick Ad Exchange

    รับ CPM ที่สูงขึ้น

    เมื่อผู้ลงโฆษณาแข่งขันกัน ผู้ชนะก็คือคุณ เมื่อผู้ลงโฆษณาจำนวนมากแข่งขันกันเพื่อแสดงโฆษณาของตนในแอปของคุณ พวกเขาจะจ่าย CPM สูงขึ้นเพื่อให้ชนะการแข่งขัน ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับรายได้เพิ่มขึ้น จากอุปสงค์ของผู้ลงโฆษณาที่ Google ได้รับมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ CPM ของ AdMob เพิ่มขึ้นกว่า 200% นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2013

    อัตราการส่งโฆษณาที่สูงที่สุดในโลก

    ด้วยอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นจากผู้ลงโฆษณา คุณจะได้รับอัตราการส่งโฆษณาระดับชั้นนำของวงการทั่วโลก ซึ่งหมายความว่าเราสามารถแสดงโฆษณาไม่ว่าที่ใดและเมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้กำลังมีส่วนร่วมกับแอปของคุณได้ดีกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ

    อัตราการส่งโฆษณาใกล้เคียงกับ 100% เป็นส่วนใหญ่ และผลตอบแทนสำหรับโฆษณาที่เราแสดงนั้นให้ผลสูงสุดท่ามกลางสื่อโฆษณาที่เราเคยลอง
    Frank Templeton

    Frank Templeton
    ซีอีโอของ Free the Apps

  • โฆษณาเนทีฟ

    • โฆษณาเนทีฟเพื่อการติดตั้งแอป

    • โฆษณาเนทีฟบนเครือข่ายเนื้อหา

    สร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีด้วยโฆษณาเนทีฟ

    โฆษณาเนทีฟขั้นสูงของ AdMob ช่วยให้คุณสร้างและใช้งานโฆษณาที่กำหนดเองโดยละเอียดซึ่งเหมาะกับแอปของคุณ เราจะส่งองค์ประกอบโฆษณาให้คุณโดยตรงเพื่อนำไปใส่ในโค้ดของแอปที่มาพร้อมเครื่อง แล้วมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ด้วยโฆษณาที่ดูกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งกับแอป

    แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับโฆษณาเนทีฟ

    ปรับแต่งโฆษณาของคุณ

    ใช้องค์ประกอบโฆษณาที่หลากหลายภายในโฆษณาเนทีฟเพื่อปรับแต่งการจัดวางและรูปลักษณ์ เพื่อให้โฆษณาแต่ละรายการมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้

    อย่าลืมอ่านหลักเกณฑ์และนโยบายโฆษณาเนทีฟของเรา

    สื่อสารให้ชัดเจนอยู่เสมอ

    โฆษณาที่ดูดีและสะอาดตา พร้อมด้วยคำกระตุ้นการตัดสินใจคำเดียวจะช่วยให้ผู้ใช้รับสารของคุณได้อย่างชัดเจน และช่วยเพิ่มอัตราการมีส่วนร่วมให้สูงขึ้น

    มอบประสบการณ์แบบหนึ่งเดียวให้กับผู้ใช้

    โฆษณาควรสอดคล้องกับประสบการณ์ของผู้ใช้ เช่น หากแอปแสดงเนื้อหาใหม่หลังจากเลื่อนหน้าจอไปทางซ้าย ก็ควรแสดงโฆษณาเนทีฟหลังจากผู้ใช้เลื่อนไปทางซ้ายเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งาน

    ทดสอบ เรียนรู้ และเพิ่มประสิทธิภาพ

    เมื่อใช้โฆษณาเนทีฟ ขอแนะนำให้สร้างและทดสอบโฆษณาเวอร์ชันต่างๆ อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะได้รับผลลัพธ์และ CTR ที่ต้องการ เช่น ทดสอบการจัดวางคำกระตุ้นการตัดสินใจแบบต่างๆ เพื่อดูว่าแบบใดโดนใจผู้ใช้มากที่สุด

    หากแอปของคุณมียอดดาวน์โหลดเกิน 100,000 ครั้ง

    เราช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งาน AdMob ได้

    ขอรับคำปรึกษาฟรี
  • สื่อกลาง

    เพิ่มรายได้ด้วยสื่อกลาง AdMob

    เมื่อคุณสร้างรายได้จากแอป คุณมีตัวเลือกที่จะแสดงโฆษณาจากเครือข่ายโฆษณาหลายเครือข่ายเพื่อช่วยเพิ่มอัตราการส่งโฆษณาให้สูงสุดและเพิ่มรายได้ สื่อกลาง AdMob เป็นศูนย์กลางให้คุณสามารถจัดการเครือข่ายต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ AdMob ยังรองรับสื่อกลางแบบไม่ใช้ SDK ทำให้คุณสามารถเพิ่มเครือข่ายโฆษณาใหม่ได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องผสานรวม SDK หรือตัวแปลงใดๆ คุณสามารถใช้สื่อกลางเพื่อแสดงโฆษณาประเภทต่างๆ รวมถึงโฆษณาที่มีรางวัล วิดีโอ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และแบนเนอร์

    แสดงโฆษณาที่จ่ายเงินให้มากที่สุด

    เมื่อคุณเปิดใช้การเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายโฆษณา AdMob จะตรวจสอบอยู่ตลอดเวลาว่าเครือข่ายโฆษณาใดจ่ายเงินให้มากที่สุด จากนั้นจะขอโฆษณาจากเครือข่ายนั้นเพื่อแสดงบนแอปของคุณ ระบบจะตรวจสอบโดยการเปรียบเทียบประสิทธิภาพที่ผ่านมาของ CPM เครือข่ายโฆษณากับราคาเสนอของ AdMob, AdWords และ DoubleClick Ad Exchange แบบเรียลไทม์ การเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายโฆษณารองรับ AdColony, AMoAd, Domob, Flurry, InMobi, JumpTap, MdotM, Millennial, MobFox, Vserv.mobi และยังคงเพิ่มเครือข่ายโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ

    ไม่ต้องใช้ SDK ไม่ต้องเสียเวลา

    เมื่อคุณใช้สื่อกลางที่ไม่มี SDK คุณจะสามารถเพิ่มเครือข่ายใหม่ในฝั่งเซิร์ฟเวอร์โดยไม่ต้องอัปเดตแอป ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมากถ้าคุณกังวลเกี่ยวกับขนาดของ SDK หรือเพียงไม่อยากยุ่งยากกับการเพิ่มหรืออัปเดต SDK ของเครือข่ายโฆษณาใหม่ ด้วยสื่อกลางที่ไม่มี SDK คุณจะสามารถเพิ่มเครือข่ายโฆษณาใหม่ลงในกลุ่มสื่อกลางได้อย่างสะดวกสบาย

    ดึงดูดผู้ใช้ด้วยโฆษณาวิดีโอที่มีรางวัล

    เมื่อใช้สื่อกลางที่มีรางวัลของ AdMob คุณจะสามารถสร้างรายได้จากแอปได้อย่างง่ายดายด้วยโฆษณาวิดีโอที่มีรางวัลจากเครือข่ายโฆษณาต่างๆ เราทำให้คุณสามารถทดสอบกับโฆษณาที่มีรางวัลได้ง่ายๆ โดยจะจัดเก็บสิ่งต่างๆ เช่น การตั้งค่ารางวัลและการตั้งค่าลำดับการขอโฆษณาที่ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ คุณจึงสามารถทดสอบการกำหนดค่าแบบใหม่ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงโค้ด นอกจากนี้ คุณสามารถใช้การตั้งค่าบุคคลที่สามที่มีอยู่หรือป้อนค่าของคุณเองก็ได้เมื่อตั้งค่าหน่วยและจำนวนรางวัล

    Sinoze

    หลังจากใช้งานสื่อกลาง AdMob บริษัท Sinoze มีรายได้สุทธิเพิ่มขึ้นถึง 175%

    อ่านเรื่องราว

    iThinkdiff

    IThinkdiff มีรายได้เพิ่มขึ้น 35% ด้วยสื่อกลาง AdMob และก้าวกระโดดขึ้นไปอีก 30% เมื่อใช้การเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายโฆษณาและ CPM พร้อมใช้

    อ่านเรื่องราว

    Digitalchemy

    Digitalchemy มีรายได้เพิ่มขึ้น 40% หลังจากใช้สื่อกลาง AdMob

    อ่านเรื่องราว
  • โฆษณาวิดีโอที่มีการให้รางวัล

    ช่วยเพิ่มรายได้โฆษณาด้วยโฆษณาวิดีโอที่มีการให้รางวัลที่หลากหลาย

    AdMob มอบโซลูชันที่สมบูรณ์สำหรับวิดีโอที่มีการให้รางวัล ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบโฆษณาที่ใช้งานง่ายทั้งในโหมดแนวตั้งและแนวนอน การเพิ่มรายได้ผ่านสื่อกลางที่มีการให้รางวัล และการวิเคราะห์ประสิทธิภาพที่แม่นยำโดยการเชื่อมต่อกับ Firebase

    โซลูชันที่มีการให้รางวัลของ AdMob จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกมีส่วนร่วมกับโฆษณาวิดีโอเพื่อแลกกับรางวัลในแอป หรือเลือกออกจากโฆษณาได้ทุกเมื่อ เข้าถึงอุปสงค์การได้รับรางวัลจาก Google และเครือข่ายโฆษณาอื่นๆ เพื่อเพิ่มรายได้ของคุณ รองรับการติดตั้งใช้งานใน Android, iOS และ Unity

    ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ให้ได้สูงสุดด้วยแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการให้รางวัล

    เพิ่มจำนวนผู้ใช้ที่รักษาไว้ได้ด้วยรูปแบบโฆษณาที่มีการให้รางวัลที่น่าดึงดูด

    แสดงโฆษณาที่มีการให้รางวัลในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อกฟีเจอร์ใหม่ๆ และเลเวลอัปได้ ผู้ใช้สามารถออกจากโฆษณาได้ทุกเมื่อ ซึ่งช่วยให้คุณทำให้ผู้ใช้อยู่ในแอปนานขึ้น และเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งาน

    เพิ่มความหลากหลายให้อุปสงค์ด้วยสื่อกลางที่มีการให้รางวัล

    แสดงโฆษณาที่หลากหลายและเพิ่มรายได้จากโฆษณาด้วยการแสดงโฆษณาจากเครือข่ายโฆษณายอดนิยมจำนวนมากโดยใช้สื่อกลางที่มีการให้รางวัล เข้าถึงอุปสงค์ด้านวิดีโอในวงกว้างซึ่งมาจากตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่หลากหลายของ Google

    เพิ่มรายได้ด้วยรูปแบบธุรกิจที่ปรับปรุงให้ดีขึ้น

    โฆษณาที่มีการให้รางวัลนั้นแสดงขึ้นเพื่อเพิ่มจำนวนการซื้อในแอป (IAP) โดยทำให้ผู้ใช้ค้นพบคุณค่าของ IAP นอกจากนี้โฆษณายังช่วยให้คุณสร้างรายได้จากผู้ใช้ที่ไม่เคยสนใจที่จะซื้อได้อีกด้วย

    ตรวจสอบการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ด้วย Google Analytics สำหรับ Firebase

    เชื่อมต่อ AdMob กับ Firebase เพื่อวัดพฤติกรรมของผู้ใช้และทำความเข้าใจเรื่องการสร้างรายได้ด้วย Google Analytics สำหรับ Firebase ใช้การทดสอบอัลฟา/เบต้าเพื่อทดสอบกลยุทธ์การโฆษณาที่หลากหลาย

    หากแอปของคุณมียอดดาวน์โหลดเกิน 100,000 ครั้ง

    เราช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งาน AdMob ได้

    ขอรับคำปรึกษาฟรี