ข้ามไปที่เนื้อหา

เปลี่ยนนักช็อปออนไลน์ให้เป็น ลูกค้า

นักช็อปหลายล้านคนใช้งาน Google ทุกวัน Google Merchant Center ช่วยให้คุณสามารถสร้างแคมเปญโฆษณา Performance Max ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ได้ทั้งใน Search, YouTube และอื่นๆ
อินเทอร์เฟซผู้ใช้แสดงภาพผู้ใช้กำลังค้นหารองเท้าวิ่งใน Google โดยมีหน้าต่างใหม่เปิดขึ้นมาพร้อมผลการค้นหาที่ได้รับการสนับสนุนซึ่งมีการปรับปรุงเพื่อเน้นให้เห็นเด่นชัด

โปรโมตผลิตภัณฑ์ใน Google ได้ในสามขั้นตอน

Merchant Center ช่วยให้คุณจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ใน Google และเรียกใช้แคมเปญการโฆษณาทั้งหมดได้ในที่เดียว

เพิ่มข้อมูลผลิตภัณฑ์ไปยัง Merchant Center

เริ่มต้นด้วยการสร้างบัญชี Merchant Center ฟรี จากนั้นเพิ่มผลิตภัณฑ์ของคุณไปยัง Google โดยการลิงก์ร้านค้าออนไลน์หรืออัปโหลดไฟล์ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าคงคลังของคุณ เช่น ชื่อผลิตภัณฑ์ ราคา และรูปภาพ

เพิ่ม Conversion และกระตุ้นยอดขายด้วย Performance Max

เข้าถึงลูกค้าที่มีคุณค่าใน Google

โปรโมตผลิตภัณฑ์ในทุกช่องทางโฆษณาของ Google ได้ด้วยแคมเปญ Performance Max เพียงแคมเปญเดียว

การ์ดข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่แสดงในอินเทอร์เฟซบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับรองเท้าวิ่งสีดำ ซึ่งมีชื่อ ราคา รีวิว และข้อมูลการจัดส่งระบุอยู่ด้านล่างรูปภาพผลิตภัณฑ์ ไอคอนผลิตภัณฑ์ของ Google ที่ข้อมูลนี้สามารถปรากฏได้ในที่ต่างๆ เช่น Google Maps, Google Search และ YouTube ซึ่งแสดงอยู่รอบโมดูลเป็นวงกลม

เพิ่มยอดขายและ ROI

แคมเปญ Performance Max ใช้ AI ของ Google เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่ม ROI สูงสุดโดยการแสดงโฆษณาต่อลูกค้าที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมบนแพลตฟอร์มต่างๆ ของ Google

ไอคอนลูกศรแสดงแนวโน้มขาขึ้นซึ่งล้อมรอบเป็นวงกลมด้วยไอคอนผลิตภัณฑ์ของ Google ที่ผู้ใช้ Merchant Center สามารถแสดงธุรกิจและผลิตภัณฑ์ได้ เช่น Google Maps, Google Search และ YouTube

รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพที่มีประโยชน์

ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของลูกค้าด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ เช่น เทรนด์การค้นหาและการคาดการณ์ดีมานด์ใน Google Ads รับคำอธิบายเพื่อเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงด้านประสิทธิภาพและคำแนะนำเพื่อปรับปรุงแคมเปญของคุณ

โมดูลอินเทอร์เฟซผู้ใช้จาก Merchant Center แสดงข้อความค้นหาที่มาแรงซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจของผู้ใช้ใน Merchant Center

คำถามที่พบบ่อย

Performance Max คืออะไร

Performance Max คือรุ่นใหม่ของแคมเปญ Smart Shopping และแคมเปญในพื้นที่ กล่าวคือเป็นแคมเปญประเภทหนึ่งที่อิงตามเป้าหมายเพื่อช่วยให้คุณเข้าถึงพื้นที่โฆษณา Google Ads ทั้งหมดได้ในแคมเปญเดียว ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณได้ลูกค้ามากขึ้นจาก Conversion ทุกช่องทางของ Google เช่น Search, YouTube, Display, ฟีเจอร์สำรวจ, Gmail และ Maps

คุณสามารถเรียกใช้แคมเปญ Performance Max ได้โดยตรงจาก Merchant Center หากต้องการฟังก์ชันเพิ่มเติม คุณสามารถจัดการแคมเปญใน Google Ads ได้

ฉันใช้เครื่องมืออื่นๆ ของบุคคลที่สามเพื่อเรียกใช้แคมเปญ Performance Max ได้หรือไม่

หากใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น Shopify, Woo, WIX หรือ PrestaShop คุณสามารถซิงค์ผลิตภัณฑ์และเรียกใช้แคมเปญ Performance Max ได้โดยตรงจากในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้ง่ายๆ

ในเขตเศรษฐกิจยุโรป สหราชอาณาจักรหรือสวิตเซอร์แลนด์ สามารถใช้แคมเปญ Performance Max กับบริการชอปปิงแบบเปรียบเทียบสินค้า (CSS) ที่คุณใช้งานอยู่ได้ โฆษณาจะแสดงในหน้าผลการค้นหาทั่วไปและในแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ CSS เลือกใช้

ฉันใช้ Performance Max เพื่อกำหนดหลายเป้าหมายได้หรือไม่

ใน Google Merchant Center แคมเปญ Performance Max ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เป้าหมายยอดขายออนไลน์ แต่หากจัดการแคมเปญใน Google Ads คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพตามเป้าหมายได้ตั้งแต่หนึ่งรายการขึ้นไป เช่น Conversion ออนไลน์และในร้านพร้อมกันจากแคมเปญ Performance Max แคมเปญเดียว แนวทางปฏิบัติแนะนำคือ ติดตามมูลค่าสำหรับเป้าหมาย Conversion ทั้งหมด เมื่อทำเช่นนี้ Performance Max ก็จะเพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุดสำหรับงบประมาณด้วยเช่นกัน

จำเป็นต้องมีชิ้นงานครีเอทีฟโฆษณาอื่นๆ หรือไม่ หากลิงก์กับฟีดผลิตภัณฑ์ Google Merchant Center

หากคุณมีฟีด Merchant Center ระบบจะใช้รูปภาพผลิตภัณฑ์ ราคา และรายละเอียดอื่นๆ ในการพัฒนาครีเอทีฟโฆษณาที่น่าสนใจสำหรับแคมเปญ Performance Max

หากคุณใช้ Google Ads ในการจัดการแคมเปญ เราขอแนะนำให้จัดหาชิ้นงานเพิ่มเติม ยิ่งคุณระบุชิ้นงานครีเอทีฟโฆษณาคุณภาพสูงสำหรับข้อความ รูปภาพ และวิดีโอได้มากเท่าไร Performance Max ก็จะสร้างรูปแบบโฆษณาได้มากขึ้นเท่านั้น และโฆษณาจะแสดงในพื้นที่โฆษณาได้มากขึ้นเพื่อเพิ่มผลลัพธ์สูงสุด

แนวทางปฏิบัติแนะนำสำหรับแคมเปญ Performance Max มีอะไรบ้าง

ใช้แคมเปญให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการทำตามแนวทางปฏิบัติแนะนำใน หน้านี้

พร้อมที่จะกระตุ้นยอดขายแล้วหรือยัง เริ่มต้นใช้งาน Merchant Center และ Performance Max