เพิ่มศักยภาพให้การทำงานเป็นทีมและสร้างประสิทธิภาพด้วย Google ไดรฟ์

รับชมวิดีโอเพื่อดูวิธีที่ไดรฟ์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ทีมของคุณ

ไอคอน

รวมแอปพลิเคชันสำหรับทำงานร่วมกันในระบบคลาวด์

เอกสาร

ทำงานร่วมกับเพื่อนในทีมหรือบุคคลภายนอกบริษัทในเอกสาร โดยมีแหล่งข้อมูลที่ถูกต้องแห่งเดียวกัน สนทนาเกี่ยวกับเนื้อหาผ่านการแสดงความคิดเห็นและรายการการทำงาน

ชีต

ช่วยทุกคนทำการตัดสินใจบนพื้นฐานของข้อมูลได้อย่างง่ายดาย วิเคราะห์ แปลงข้อมูลเป็นแผนภูมิ และแชร์ข้อมูลผ่านสเปรดชีตเพื่อทำการตัดสินใจร่วมกันเป็นทีมบนพื้นฐานของข้อมูล

สไลด์

นำเสนอผลงานที่ดีที่สุดผ่านงานนำเสนอที่มีประสิทธิภาพ ใช้เทมเพลตและคำแนะนำเพื่อสร้างและแก้ไขงานนำเสนอกับทีมได้ง่ายๆ จากนั้นก็ทำงานร่วมกันในเอกสารเวอร์ชันล่าสุด

แบนเนอร์
ไอคอน

ผสานการทำงานร่วมกับเครื่องมือที่มีอยู่แล้ว

Microsoft Office

ทำงานร่วมกับทีมในไฟล์ Microsoft Office โดยไม่ต้องแปลงรูปแบบไฟล์ เมื่อใช้ฟีเจอร์การแสดงสถานะแบบเรียลไทม์ในไฟล์ Office สมาชิกในทีมหลายคนจะทำงานร่วมกันได้ในไฟล์เดียวโดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาเกี่ยวกับการควบคุมเวอร์ชัน

เครื่องมืออื่นๆ

ไดรฟ์ยังรองรับการผสานการทำงานกับเครื่องมือและแอปอีกมากมายซึ่งทีมของคุณอาจใช้งาน เช่น Adobe, Atlassian, Docusign, Salesforce, Slack และอื่นๆ

ไฟล์กว่า 100 ประเภท

นอกเหนือจากเอกสาร ชีต สไลด์ และ Microsoft Office ไดรฟ์ยังรองรับไฟล์อีกกว่า 100 ประเภท ซึ่งรวมถึง PDF, ไฟล์ CAD, รูปภาพ, วิดีโอ และอีกมากมาย

แบนเนอร์
ไอคอน

ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี AI และการค้นหาของ Google

Google Search

ไดรฟ์มาพร้อมเทคโนโลยีการค้นหาที่แม่นยำและทรงพลังเช่นเดียวกับที่คุณใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะช่วยให้ทีมของคุณค้นหาเนื้อหาที่ตรงใจได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

ลำดับความสำคัญ

ฟีเจอร์ "ลำดับความสำคัญ" ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อคาดการณ์สิ่งที่คุณค้นหาและแสดงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สุดในช่วงเวลานั้น ซึ่งช่วยให้คุณและทีมค้นหาไฟล์ได้เร็วขึ้นสูงสุด 50%

สำรวจ

ฟีเจอร์ "สำรวจ" ช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาได้เร็วและมีประสิทธิภาพขึ้น ซึ่งจะทำให้ทีมถามคำถามเกี่ยวกับข้อมูลได้อย่างตรงประเด็น รวมทั้งค้นหาและเพิ่มเนื้อหาที่แนะนำไปยังไฟล์ของคุณ

แบนเนอร์

ฟีเจอร์เพิ่มเติม

ไอคอน

Drive File Stream

สตรีมไฟล์ในไดรฟ์จากระบบคลาวด์ไปยัง Mac หรือพีซีของคุณโดยตรง เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ดิสก์และแบนด์วิดท์ของเครือข่าย ระบบจะอัปเดตและซิงค์การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของคุณหรือผู้ทำงานร่วมกันให้โดยอัตโนมัติ คุณจึงมีไฟล์เวอร์ชันล่าสุดเสมอ

ไอคอน

ไดรฟ์ที่แชร์

พื้นที่ที่ใช้งานร่วมกันซึ่งทีมจะจัดเก็บ ค้นหา และเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย ไฟล์ในไดรฟ์ที่แชร์จะเป็นของทีมแทนที่จะเป็นของคนใดคนหนึ่ง ดังนั้นทีมจึงเข้าถึงไฟล์ที่ต้องใช้ทำงานได้เสมอ

ไอคอน

การป้องกันข้อมูลรั่วไหล (DLP)

ป้องกันไม่ให้สมาชิกทีมแชร์เนื้อหาที่ละเอียดอ่อนกับผู้คนภายนอกทีม ไดรฟ์จะสแกนไฟล์เพื่อหาเนื้อหาที่มีความละเอียดอ่อนและบล็อกไม่ให้ผู้คนภายนอกองค์กรเข้าถึงไฟล์ได้

ไอคอน

การเข้าถึงแบบออฟไลน์

หากใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ ก็ไม่มีปัญหา คุณจะยังคงสร้าง ดู และแก้ไขไฟล์ในเอกสาร ชีต และสไลด์ได้ และเมื่อกลับมาเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอีกครั้ง ระบบก็จะซิงค์การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่คุณทำในขณะออฟไลน์ให้โดยอัตโนมัติ

ไอคอน ไอคอน

มาเริ่มต้นกันเลย

ไอคอน

บุคคลทั่วไป

จัดเก็บ แชร์ และเข้าถึงไฟล์และโฟลเดอร์ได้จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ พร้อมรับพื้นที่เก็บข้อมูลเริ่มต้นฟรี 15 GB

ไอคอน

ทีม

ช่วยให้ทีมทำงานได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันในระบบคลาวด์ ซึ่งช่วยให้คุณแชร์ จัดเก็บ และเข้าถึงไฟล์ได้ง่ายๆ

ไอคอน

องค์กร

ป้องกันและปกป้องข้อมูลของทีมด้วยฟีเจอร์ป้องกันข้อมูลรั่วไหล, ห้องนิรภัยสำหรับ eDiscovery และการเก็บถาวร และศูนย์ความปลอดภัย

แหล่งข้อมูล