เข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดได้อย่างสะดวกและปลอดภัย
จัดเก็บ แชร์ และทำงานร่วมกันในไฟล์และโฟลเดอร์ต่างๆ ได้จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง
แอปการทำงานร่วมกันซึ่งดำเนินการบนระบบคลาวด์เพื่อการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ
ไดรฟ์ผสานการทำงานร่วมกับเอกสาร ชีต และสไลด์ได้อย่างราบรื่น ซึ่งเป็นแอปในระบบคลาวด์ที่ช่วยให้ทีมของคุณทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างและแชร์เนื้อหากับทีมได้ตั้งแต่วันแรกโดยไม่ต้องย้ายข้อมูลจากเครื่องมือที่มีอยู่แล้ว
ผสานการทำงานร่วมกับเครื่องมือและแอปที่ทีมใช้งานอยู่แล้ว
ไดรฟ์ผสานการทำงานกับเทคโนโลยีที่ทีมของคุณใช้งานอยู่แล้วและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เทคโนโลยีนั้น ทำงานร่วมกันในไฟล์ Microsoft Office โดยไม่ต้องแปลงรูปแบบไฟล์ รวมทั้งแก้ไขและจัดเก็บไฟล์ได้อีกกว่า 100 ประเภท ซึ่งรวมถึง PDF, ไฟล์ CAD, รูปภาพ และอีกมากมาย
ดูข้อมูลเพิ่มเติม
เทคโนโลยี AI และการค้นหาของ Google ช่วยให้ทีมทำงานได้รวดเร็วขึ้น
ฟังก์ชันการค้นหาที่ทรงพลังของ Google จะฝังอยู่ในไดรฟ์และมอบความเร็ว ประสิทธิภาพ และความเสถียรแบบที่เทคโนโลยีอื่นๆ เทียบไม่ติด นอกจากนี้ฟีเจอร์ต่างๆ เช่น "รายการสำคัญ" ยังใช้ AI เพื่อคาดการณ์สิ่งที่คุณค้นหาและแสดงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สุด ซึ่งช่วยให้ทีมของคุณค้นหาไฟล์ได้เร็วขึ้นสูงสุด 50%
ดูข้อมูลเพิ่มเติม
ใช้ไดรฟ์ได้ในอุปกรณ์ทุกเครื่อง
ไดรฟ์ทำงานได้ในแพลตฟอร์มหลักทั้งหมด คุณจึงทำงานสลับไปมาใน เบราว์เซอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ได้แบบไม่มีสะดุด
หลายพันทีมใช้งานไดรฟ์เพื่อพลิกโฉมวิธีทำงาน
-
"ผมไม่เคยต้องกังวลกับการหาเอกสาร และเข้าถึงทุกอย่างในไดรฟ์ได้จากทุกที่ ซึ่งนับเป็นการปฏิวัติการทำงานเอกสารอย่างแท้จริง"
-
"สมาชิกส่วนใหญ่ในทีมของเราคุ้นเคยกับไดรฟ์อยู่แล้วและคิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย ดังนั้นจึงแทบไม่ต้องมีการจัดการการเปลี่ยนแปลงเลย และเราก็เริ่มต้นใช้งานกันได้อย่างรวดเร็ว
-
“การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ด้วย Google เอกสารและไดรฟ์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้...หากเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์อื่น คงจะทำให้พนักงานไม่พอใจและวุ่นวายเอามากๆ”
-
"Google ปฏิวัติการทำงานร่วมกันและประสิทธิภาพการทำงานส่วนบุคคลผ่าน AI พนักงานจะได้มีเวลาไปสร้างมูลค่าเพิ่มให้ลูกค้ามากขึ้นและเสียเวลากับงานจุกจิกน้อยลง"
ไดรฟ์ผสานการทำงานร่วมกับเครื่องมือที่ทีมใช้งานอยู่แล้ว
มาเริ่มต้นกันเลย
บุคคลทั่วไป
จัดเก็บ แชร์ และเข้าถึงไฟล์และโฟลเดอร์ได้จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ พร้อมรับพื้นที่เก็บข้อมูลเริ่มต้นฟรี 15 GB
ทีม
ช่วยให้ทีมทำงานได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันในระบบคลาวด์ ซึ่งช่วยให้คุณแชร์ จัดเก็บ และเข้าถึงไฟล์ได้ง่ายๆ
องค์กร
ป้องกันและปกป้องข้อมูลของทีมด้วยฟีเจอร์ป้องกันข้อมูลรั่วไหล, ห้องนิรภัยสำหรับ eDiscovery และการเก็บถาวร และศูนย์ความปลอดภัย
แหล่งข้อมูล
-
3 วิธีที่ Google ไดรฟ์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ทีมของคุณ