ข้ามไปยังเนื้อหา

ต้องการสร้างบัญชี Google Ads ใหม่ใช่ไหม

คุณกำลังจะสร้างบัญชี Google Ads ใหม่ คุณสร้างแคมเปญหลายแคมเปญได้ในบัญชีเดียวกัน โดยไม่ต้องสร้างบัญชีใหม่

ลงชื่อเข้าใช้
โทรขอรับความช่วยเหลือในการลงชื่อสมัครใช้ได้ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00 น. - 18:00 น. ตามเขตเวลาตะวันออก
ลงชื่อเข้าใช้
โทรขอรับความช่วยเหลือในการลงชื่อสมัครใช้ได้ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00 น. - 18:00 น. ตามเขตเวลาตะวันออก

ต้องการสร้างบัญชี Google Ads ใหม่ใช่ไหม

คุณกำลังจะสร้างบัญชี Google Ads ใหม่ คุณสร้างแคมเปญหลายแคมเปญได้ในบัญชีเดียวกัน โดยไม่ต้องสร้างบัญชีใหม่

ตัวอย่างโฆษณาที่แสดงการขายรองเท้าและตัวอย่างแผนภูมิที่แสดงเมตริกประสิทธิภาพที่เกี่ยวข้อง
รองเท้าหน้าร้อน
ประสิทธิภาพ
Conversion
รายได้
รองเท้าลดราคา
example-business.com
฿3,035

สร้างผลลัพธ์ที่ดีขึ้นด้วยการเสนอราคาอัตโนมัติ

เพราะในแต่ละวันมีการค้นหาเกิดขึ้นใน Google หลายพันล้านครั้ง คุณจึงควรตั้งราคาเสนอให้เหมาะสมเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเห็นโฆษณาของคุณ

ตัวอย่างโฆษณาที่แสดงการขายรองเท้าและตัวอย่างแผนภูมิที่แสดงเมตริกประสิทธิภาพที่เกี่ยวข้อง
รองเท้าหน้าร้อน
ประสิทธิภาพ
Conversion
รายได้
รองเท้าลดราคา
example-business.com
฿3,035

ตั้งราคาเสนอที่เหมาะสมด้วย Smart Bidding

ราคาเสนอแบบเรียลไทม์
สัญญาณ
เพิ่มมูลค่า
เพิ่มยอดขายสูงสุด

ราคาเสนอแบบเรียลไทม์

ตัวอย่างราคาเสนอที่เกี่ยวข้อง เช่น การส่งอาหาร, อาหารสำหรับซื้อกลับบ้าน, อาหารพร้อมทาน
การจัดส่งอาหาร
อาหารสำหรับซื้อกลับบ้าน
อาหารพร้อมทาน
฿
฿฿

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ถูกจังหวะ

Smart Bidding สามารถทำงานแบบเพิ่มประสิทธิภาพตามเวลาจริงในการประมูล ซึ่งจะตั้งราคาเสนอให้กับการประมูลแต่ละครั้ง แทนที่จะปรับราคาเสนอเพียงไม่กี่ครั้งต่อวัน วิธีนี้จะช่วยให้คุณปรับราคาเสนอให้เข้ากับบริบทการค้นหาที่แตกต่างกันของผู้ใช้แต่ละรายได้อีกด้วย

ตัวอย่างราคาเสนอที่เกี่ยวข้อง เช่น การส่งอาหาร, อาหารสำหรับซื้อกลับบ้าน, อาหารพร้อมทาน
การจัดส่งอาหาร
อาหารสำหรับซื้อกลับบ้าน
อาหารพร้อมทาน
฿
฿฿

สัญญาณ

ภาพประกอบที่แสดงค้อนภายในวงกลมไอคอนที่สื่อถึงปัจจัยตามบริบท

เพิ่ม Conversion ด้วยสัญญาณผสมหลายพันล้านรายการ

แทนที่จะทำการปรับเปลี่ยนเบื้องต้นเล็กๆ น้อยๆ Smart Bidding จะประเมินปัจจัยตามบริบทที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งรวมคำค้นหา อุปกรณ์ เบราว์เซอร์ ภาษา และช่วงเวลาของวัน

ภาพประกอบที่แสดงค้อนภายในวงกลมไอคอนที่สื่อถึงปัจจัยตามบริบท

เพิ่มมูลค่า

แผนภูมิวัดรายได้และ Conversion
รายได้
Conversion

เสนอราคาเพื่อมูลค่า Conversion เพื่อให้ได้ ROI สูงสุด

Conversion แต่ละรายการมีมูลค่าแตกต่างกันไป ซึ่งบางรายการก็มีมูลค่ามากกว่ารายการอื่นๆ การวัดมูลค่า Conversion จากนั้นเสนอราคาเพื่อ Conversion เหล่านั้นจะช่วยให้คุณพบลูกค้าที่มีคุณค่ามากขึ้น

แผนภูมิวัดรายได้และ Conversion
รายได้
Conversion

เพิ่มยอดขายสูงสุด

ผู้หญิงทำงานในร้านดอกไม้กำลังดูแท็บเล็ต โดยมีภาพซ้อนทับที่แสดงให้เห็น Conversion ออนไลน์เทียบกับหน้าร้าน
ยอดขายออนไลน์
ยอดขายออฟไลน์

ราคาเสนอสำหรับยอดขายออนไลน์และหน้าร้าน

เพิ่มยอดขายรวมสูงสุด ทั้งยอดขายออนไลน์และหน้าร้าน คุณสามารถวัดผลและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโฆษณาออนไลน์เพื่อสร้างยอดเข้าชมร้านค้าหรือยอดขายในร้าน

ผู้หญิงทำงานในร้านดอกไม้กำลังดูแท็บเล็ต โดยมีภาพซ้อนทับที่แสดงให้เห็น Conversion ออนไลน์เทียบกับหน้าร้าน
ยอดขายออนไลน์
ยอดขายออฟไลน์
ลูกค้า Google Ads พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ Google Ads ที่คอยช่วยเหลือ

สร้างแคมเปญแรกร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ Google Ads

  • เราจะช่วยให้คุณติดตามการอัปเดตล่าสุดของแพลตฟอร์มได้ฉับไว
  • เราจะออกแบบแผนการโฆษณาที่ใช้งบประมาณได้คุ้มค่าที่สุด
  • เราจะช่วยคุณเปิดตัวแคมเปญแรกพร้อมรับคำแนะนำภาคปฏิบัติ
เริ่มเลย

เริ่มต้นใช้งาน Smart Bidding

การเสนอราคาอัตโนมัติช่วยให้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดเวลาได้ แตะโมดูลเหล่านี้เพื่อดูว่ากลยุทธ์การเสนอราคาเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างไร

  • เพิ่มประสิทธิภาพราคาเสนอและงบประมาณ

    ผู้ลงโฆษณา Google กว่า 80% ใช้การเสนอราคาอัตโนมัติ

  • เสนอราคาให้กับสิ่งที่สำคัญที่สุด

    โดยเฉลี่ยแล้วผู้ลงโฆษณาที่เปลี่ยนจาก CPA เป้าหมายไปใช้กลยุทธ์การเสนอราคา ROAS เป้าหมายได้รับมูลค่า Conversion เพิ่มขึ้น 14% จากผลตอบแทนจากค่าโฆษณาที่ใกล้เคียงกัน